ขอแจมด้วย !! เปิดตัว New Balance RunIQ ลงตลาด SmartWatch ที่มาพร้อมกับชิป intel !!

newbalancelede

เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีหลังจากที่ intel และ New Balance เคยประกาศว่าจะทำการเปิดตัว Android Wear สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายซึ่งเป็นครังแรกที่ New Balance จะกระโดดลงมาทำอุปกรณ์ Gadget ซึ่งในวันนี้เองที่งาน CES 2017 ที่กำลังจัดอยู่ในขณะนี้ New Balance RunIQ ก็ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเป็น Android Wear ที่มีการออกแบบสำหรับนักวิ่งที่กำลังมองหาตัวช่วยสำหรับการออกกำลังกาย

newbalancedetail

สำหรับรายละเอียดสเปคจะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED 1.39 นิ้ว ใช้ชิปประมวลผล Intel Atom Z34xx แรม 512 MB มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 4 GB มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ เซ็นเซอร์ gyroscope และเซ็นเซอร์ accelerometer นอกจากนี้ยังมี GPS ติดตั้งอยู่ในตัว มีอายุการใช้งานเฉลี่ยอยู่ที่ 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่ง RunIQ จะเริ่มวางขายออนไลน์ในวันที่ 1 กุมภาพพันธ์นี้โดยมีราคาอยู่ที่ $300 หรือประมาณ 10,700 บาท

borisberian

 

ที่มา Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก