พบคะแนนทดสอบสมาร์ทโฟนลึกลับบน AnTuTu ที่มีคะแนนเกิน 200,000 !! คาดว่าน่าจะเป็น Samsung Galaxy S8

an

ในวันนี้มาเรื่องน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าเป็นรุ่นไหนมีเพียงคะแนนทดสอบบน AnTuTu ที่สูงถึง 203,737 คะแนน โดยเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ทำคะแนนเกิน 200,000 คะแนน ซึ่งในขณะนี้สมาร์ทโฟนที่เปิดตัวใหม่และมีคะแนนที่สูงอย่าง iPhone 7 Plus มีคะแนนจากการทดสอบอยู่ที่ 172,644 และ iPhone 7 มีคะแนนอยู่ที่ 170,124 คะแนน จะเห็นได้ว่าสมาร์ทโฟนลึกลับนี้มีคะแนนที่แซง iPhone 7 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากรายงานคาดว่าจะมีการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนลึกลับนี้ในช่วงต้นปีหน้า

สำหรับช่วงเวลาต้นปีหน้าจะเป็นเวลาแห่งการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซัมซุงนั่นก็คือ Samsung Galaxy S8 นั่นเอง ซึ่งหากอ้างอิงจากกำหนดการเดิม ในปีนี้ Galaxy S8 จะถูกเปิดตัวในช่วงงาน MWC ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2017 จึงคาดการณ์ว่าสมาร์ทโฟนลึกลับที่มีคะแนนเกินสองแสนนี้ จะเป็น Samsung Galaxy S8

timthumb

จากข่าวลือ Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Exynos 8895 ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยกระบวนการผลิตแบบ 10 nm ที่มีความเร็วของ CPU สูงสุดถึง 3 GHz และใช้ GPU Mali G71 ที่แรงกว่า Mali T880 ที่อยู่ใน Galaxy S7 , S7 Edge และ Note 7 ถึงสองเท่า และในตอนนี้สมาร์ทโฟน Android ที่มีคะแนนทดสอบของ AnTuTu สูงสุดจะเป็นรุ่น LeEco Le Pro 3 ที่มีคะแนนอยู่ที่ 160,856 รองลงมาจะเป็น Xiaomi Mi 5s Plus ที่พึ่งเปิดตัวไป โดยมีคะแนนอยู่ที่ 153,777

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก