[MWC 2014] เผยโฉม Samsung Galaxy S5 จากวิดีโอ Instagram ตอนถ่ายพรีวิว Gear 2 และ Gear 2 Neo

ตามปกติแล้วหลังจากมีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ผู้จัดงานก็จะเปิดให้มีการถ่ายทำพรีวิวในลักษณะ hand-on เพื่อนำไปเขียนเป็นเนื้อหาลงสื่อในลำดับต่อไป ก็เช่นเดียวกับในงาน MWC 2014 ครั้งนี้ที่ทาง Samsung ชิงเปิดตัว Samsung Gear 2 และ Gear 2 Neo นอกรอบพร้อมเปิดให้สื่อได้พรีวิวกันก่อน แต่คราวนี้กลับมีจุดผิดพลาดขึ้นมาครับ เมื่อด้านหลังของ Samsung Gear 2 กับ Gear 2 Neo กลับมีเครื่องที่คาดว่าน่าจะเป็น Samsung Galaxy S5 วางอยู่ด้วยกัน 3 เครื่องวางเรียงกันอยู่ แถมยังถูกถ่ายติดมาในวิดีโอ Instagram ของสื่อคนดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งในภายหลังวิดีโอดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกไป แต่โชคดีที่ยังมีคนอัพโหลดไปเก็บไว้บน YouTube ให้ได้ดูกัน

สำหรับภาพแบบชัดๆ ก็ด้านล่างนี้ครับ

S5 backโดยเท่าที่เห็นจากในภาพ พบว่า Samsung Galaxy S5 ก็มีดีไซน์ฝาหลังที่ไม่แตกต่างจาก Samsung Galaxy S4 ผสม Galaxy Note 3 ซักเท่าไร จะมีก็ส่วนของไฟแฟลชที่มีลักษณะยาวกว่าปกติ เท่าที่เห็นชัดๆ ก็คือไฟแฟลชอยู่ฝั่งซ้ายของกล้อง แต่ฝั่งขวานั้นค่อนข้างมืดจึงมองไม่เห็นรายละเอียดว่าเป็นอย่างไรกันแน่ ส่วนสีเครื่องก็คงมีให้เลือกสามสีตามในภาพครับคือขาว, ดำและสีทอง

ทั้งนี้ อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะถึงอีเว้นท์ Samsung Unpacked 5 ที่เป็นส่วนหนึ่งของงาน MWC 2014 ซึ่งจะเป็นอีเว้นท์เปิดตัว Samsung Galaxy S5 แล้ว เราคงได้คำตอบกันครับว่ามันคืออะไร และสเปค Samsung Galaxy S5 จะเป็นอย่างไร รออ่านกันได้เลย

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก