MuscleNerd บอกมา..ใครอยาก unlock iPhone 4S อดใจรออีกนิด

ใครที่กำลังรอหิ้ว iPhone 4S จากต่างประเทศที่ล็อกเครือข่ายมาใช้ในช่วงนี้ก็คงจะยังไม่สะดวกนัก เนื่องด้วยมันถูกจำกัดให้ใช้งานได้กับเครือข่ายของประเทศของมันเท่านั้น ทำให้ต้องรอการ unlock iPhone จากทืมพัฒนา (สายมืด) มาสร้างทูลสำหรับจัดการให้ โดยในข่าวนี้ก็จะมาแจ้งถึงการอัพเดตล่าสุดจาก MuscleNerd ที่ในทีมกำลังวุ่นกับการหาช่องโหว่และสร้างทูลสำหรับ unlock iPhone 4S อยู่ ซึ่งเขาได้อัพโหลดภาพมาให้ดูเล็กๆน้อยด้วย ดังด้านล่างนี้

457827725

ส่วนใครที่ใช้งาน iPhone 4 และ iPhone 3GS บน baseband ใหม่ และยังไม่สามารถ unlock ได้ ก็ขอให้รอการอัพเดตของทูลอย่าง UltraSn0w ไว้ให้ดี เพราะในรุ่นหน้าจะมีการอัพเดต baseband ที่สามารถใช้งานได้อีกหลายรุ่นทีเดียว โดยเฉพาะของใน iPhone 4 และจุดที่สำคัญที่สุดจุดหนึ่งอย่างการ jailbreak นั้น ทางทีมงานก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการหาช่องโหว่ที่เหมาะที่สุด เสถียรที่สุดในการสร้างทูลสำหรับ untethered jailbreak บน iOS 5 อยู่ ทำให้ยังไม่สามารถกำหนดระยะเวลาที่แน่นอนของการปล่อยทูลทั้งสำหรับการ unlock และ untethered jailbreak ได้ แต่ทีมงานการันตีว่าไม่นานเกินรอแน่นอนจ้า

ที่มา : iDownloadBlog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก