ผิดคาด !! พบข้อมูลหน้าจอโค้งด้านข้างของ Mi Note 2 ไม่ได้เป็นของ Samsung แต่เป็นของ LG !!

mi_note2_main

จากที่ Xiaomi เปิดตัว Mi Note 2 ไปแล้ว มาพร้อมกับสเปคระดับท็อปและราคาที่คุ้มค่าตามสไตล์ Xiaomi ซึ่ง Mi Note 2 มาพร้อมกับจุดเด่นหลายจุดไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผล Snapdragon 821 กล้องหลังความละเอียด 22.5 ล้านพิกเซล แรมขนาด 6 GB และอีกคุณสมบัติที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือหน้าจอขอบโค้งหรือ Curve Screen ที่เหมือนกับ Samsung Galaxy Note 7  ซึ่งหลายคนจึงคาดการณ์ว่าหน้าจอที่ใช้บน Xiaomi Mi Note 2 นั้นจะถูกผลิตจากซัมซุง  แต่แล้วก็รายงานออกมายืนยันแล้วว่าหน้าจอโค้งด้านข้างที่อยู่ใน Xiaomi Mi Note 2 นั้นถูกผลิตจากบริษัท LG ที่หลายคนไม่ได้นึกถึง หมายความว่า LG เองก็เริ่มผลิตหน้าจอโค้งบ้างแล้ว เนื่องจากเทคโนโลยีจอโค้งได้รับเสียงตอบรับที่ดีในด้านความสวยงาม พรีเมี่ยมจากผู้ใช้งาน ทำให้เราอาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟนหน้าจอโค้งด้านข้างกันมากขึ้นในอนาคต ซึ่งตารางด้านล่างนี้เป็นตารางที่เปรียบเทียบสเปคระหว่าง Xiaomi Mi Note 2 กับ Samsung Galaxy S8 ที่จะถูกเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้าโดยสามารถเข้าไปบทความหลุดรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy S8 ที่เราเพิ่งนำเสนอไปได้เลยครับ

Galaxy-S8-Note-2-specs-sheet

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก