Motorola ปล่อยโฆษณาอุปกรณ์เสริม Moto Mods ที่เป็นโมดูลเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ และโมดูลลำโพงแยกจาก JBL !!

moto-z-force-us-launch

หลังจากที่ Motorola ได้เปิดตัว Moto Z และ Moto Z Force ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเร็ว ๆ นี้ได้ทำการเปิดตัว Moto Z Play อีกรุ่น ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสามตัวนั้นมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ โดยมีโมดูลเสริมที่สามารถใส่ติดกับด้านหลังของตัวเครื่องและใช้งานได้ทันที ซึ่งมีชื่อเรียกว่า Moto Mods และจะมีการใช้งานที่ง่ายกว่าของ LG G5 ซึ่งรายนั้นต้องปิดเครื่องก่อนเพราะโมดูลติดอยู่กับแบตเตอรี่ด้านในเครื่อง แต่ Moto Mods เป็นโมดูลที่อยู่ภายนอก สามารถติดที่ด้านหลังตัวเครื่องและสามารถใช้งานได้ในทันที

motomodsofficial-660x365

และในวันนี้ Motorola ได้ปล่อยโฆษณาเกี่ยวกับจุดเด่นและการใช้งานของ Moto Mods โดยโฆษณาชิ้นแรกนั้นเป็นโมดูลที่มีความสามารถในการฉายภาพโปรเจคเตอร์จากหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ในทันที ซึ่งมีชื่อว่า Moto Insra-Share Projector โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับการหนีซอมบี้ สามารถติดชมได้ที่วิดีโอด้านล่างได้เลยครับ

สำหรับโฆษณาชิ้นที่สองเป็นโมดูลที่เป็นลำโพงแยกที่มีชื่อว่า JBL SoundBoost Mod ซึ่งดูจากชื่อก็รู้แล้วว่าเป็นลำโพงจาก JBL เลยทีเดียว สำหรับเนื้อหาของโฆษณาชิ้นที่สองนั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจสาวกำลังวิ่งไล่กับผู้ต้องหา สามารถชมได้ที่วิดีโอด้านล่างนี้

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก