Motorola Droid RAZR Maxx มีจริงซินะ แต่ไม่ต้องห่วง ไม่เข้าไทยแน่นอนจ้า

ข่าวนี้ดูแล้วน่าจะทำให้คนที่อยู่ในสหรัฐฯดีใจกันซะมากกว่าครับ เนื่องด้วยก่อนหน้านี้มีการลือกันว่า Motorola อาจจะวางจำหน่ายมือถือรุ่นใหม่อย่าง Motorola Droid RAZR Maxx ที่รองรับ 4G ออกมาเร็วๆนี้ ล่าสุดดูว่ามีเค้าจะเป็นความจริงแล้ว เพราะมันมีชื่อปรากฏอยู่ในรายชื่อของเครือข่าย Verizon แล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายออกมาrazr-maxx-650x213

ส่วนเรื่องของสเปก ตอนนี้คงได้แต่คาดเดากันไปก่อน เพราะยังไม่มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการหรือแม้แต่ข่าวแย้มๆออกมาจาก Motorola หรือ Verizon ก็ยังไม่มีออกมาทั้งสิ้น โดยมีกระแสการคาดการณ์กันว่าน่าจะมาพร้อมจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ 720p รวมไปถึงระบบเสียงชั้นยอด ก็ต้องมารอดูกันว่าจะเป็นจริงหรือไม่ ส่วน Motorola Droid 4 นั้นคาดว่าน่าจะเปิดตัวในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ไม่แน่มันอาจจะมาพร้อมกันก็ได้นะ ^ ^

ที่มา : Droid-Life

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก