Motorola แจ้งอัพเดท Ice Cream Sandwich ผ่านทวีต “อัพเดทภายใน 6 สัปดาห์หลัง Google ปล่อยมา”

ช่วงนี้เรื่องใหญ่ของผู้ใช้ Android ที่หลายคนกำลังติดตามอยู่คงหนีไม่พ้น ?สมาร์ทโฟนของเราจะได้อัพเดทเป็น 4.0 Ice Cream Sandwich ไหม? และสำหรับคนที่ซื้อของ Motorola ไปก็มีข่าวดีเล็กมาแล้วครับ

ล่าสุดทวิตเตอร์ของ Motorola Mobility ประกาศว่าจะมีการอัพเดท Ice Cream Sandwich ให้กับสมาร์ทโฟนของ Motorola หลังจาก Google ปล่อยตัวเต็มของ Ice Cream Sandwich เป็นเวลา 6 สัปดาห์ด้วยกันgsmarena_001

(ในทวีตน่าจะพิมพ์ผิดเล็กน้อยจาก devices for ICS เป็น ICS for devices มากกว่า) โดยตามเวลาของการปล่อย Ice Cream Sandwich ของ Google จะเป็นวันที่ Galaxy Nexus วางขาย ซึ่งจะอยู่ประมาณวันที่ 7-10 พฤศจิกายน และหลังจากนั้นอีก 6 สัปดาห์ก็จะเป็นช่วงปลายเดือนธันวาคมพอดี

สำหรับรุ่นที่คาดว่าจะได้รับการอัพเดทชัวร์ๆ แล้วตอนนี้ได้แก่ DROID Bionic, DROID RAZR และแท็บเล็ตอย่าง XOOM ส่วนรุ่นอื่นยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด และก็ยังต้องรอการยืนยันจากแหล่งอื่นประกอบอีกด้วย

ที่มา : GSM Arena, @Motorola

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก