Motorola อาจเปลี่ยนชื่อแท็บเล็ตใหม่เป็น Kore จากเดิมที่ใช้ชื่อ Xoom

ลือล่าสุดกับทางฝั่ง Motorola ที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพสูง (แต่ขายไม่ค่อยได้) รวมไปถึงแท็บเล็ต Android ที่เป็น Honeycomb รุ่นแรกของโลก (ที่ขายไม่ดีเช่นกัน) ที่ในตอนนี้ดู้เหมือนว่ากำลังซุ่มทำแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่นใหม่ในอนาคตอย่าง?Ice Cream Sandwich 4.0 ที่จะเปลี่ยนสัดส่วนหน้าจอจากเดิมที่เป็น 16:10 เป็น 4:3 เหมือนอย่างที่ iPad ใช้อยู่ โดยอาจจะใช้ชื่อใหม่เป็น Kore จากเดิมที่เป็น Xoom

motorola tablet

เพราะเมื่อวันพุธที่ผ่านมานี้เอง ทาง Motorola ได้มีการจดชื่อโดเมนใหม่ถึง 5 รายการด้วยกัน ซึ่งหลักๆ คือการผสมคำกันระหว่าง Motorola และ Kore?อาทิ?MotorolaKore.com,?KoreMotorola.com, ?Moto-kore.com,?MotoKore.com และ?Motorola-Kore.com

แต่อย่างไรก็ตามกับข้อมูลที่ได้มา ก็ยังไม่ได้หมายความว่า Motorola จะใช้ชื่อนี้กับแท็บเล็ตรุ่นใหม่จริงๆ เพราะอาจจะเป็นการจดเอาไว้ก่อนเฉยๆ ก็เป็นได้ (ไม่แน่ว่าอาจจะไปดูหมอดูมาก็เป็นไปได้) ที่เชื่อว่าไม่เกินปีนี้เราคงได้รู้กันอย่างแน่นอน ว่าข่าวนี้จะเป็นจริงหรือลวง

ที่มา :?fusible

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก