Motorola ออกอัพเดท Android 4.1 ให้กับ Motorola Droid RAZR เเละ RAZR Maxx เเล้ว

หลังจากที่ Google เข้าเทคโอเวอร์ Motorola ไปก็เหมือน Motorola จะเงียบไปมากเเละไม่เห็นการเปลี่ยนเเปลงในเเง่ของสินค้ามากนัก เเต่ดูเหมือนว่าเรื่องตัวอัพเดทของสินค้าเก่านั้นจะมีความสำคัญมากขึ่น เพราะในตอนนี้ Motorola ได้ออกตัวอัพเดท Android 4.1 ให้กับ Motorola Droid RAZR เเละ Droid RAZR Maxx เเล้ว ซึ่งถือว่าเร็วมากเมื่อเทียบกับในอดีตที่ Motorola มีปัญหาเรื่องการอัพเดทที่ล่าช้ามาโดยตลอด

nexusae0_razrjbupdate1_thumb

สำหรับการอัพเดทนี้ไม่ได้เปลี่ยนหน้าตาหรืออินเตอร์เฟซไปจากเดิมมากนัก ซึ่งมีเพียงเเต่ฟีเจอร์ที่เพิ่มมาใน Android 4.1 เช่น Google Now หรือ Project Butter ที่ช่วยเพิ่มความลื่นของเอฟเฟคเเละการเคลื่อนไหวต่างๆ ของระบบปฏิบัติการ

สำหรับในไทยนั้น อาจจะต้องรอกันอีกซักระยะหนึ่ง เเต่คงไม่นานเนื่องจาก Droid RAZR เเละ Droid RAZR Maxx นั้นเป็นรุ่นที่ขายในสหรัฐเท่านั้น ซึ่งเป็นคนละโมเดลกับที่ขายในไทย เเต่การที่ของสหรัฐออกมาเเล้วนั้นในไทยก็น่าจะอีกไม่นานครับ

nexusae0_razrjbupdate2_thumb

 

Source : androidpolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก