หลุด !! ภาพเร็นเดอร์ Samsung Galaxy S8 จากหน้าเว็บขายเคส พร้อมกับรายละเอียดสเปคเพิ่มเติม !!

s811

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นการแต่ก็เหมือนจะได้เห็นตัวเครื่องจริงของ Samsung Galaxy S8 กันแล้วจากภาพหลุดจากรายงานต่าง ๆ และหนึ่งในภาพหลุดที่เยอะที่สุดจะเป็นภาพหลุดที่มาจากภาพเร็นเดอร์ของแบรนด์ผู้ผลิตเคสโทรศัพท์ ซึ่งในวันนี้เองแบรนด์ UAG จากประเทศออสเตรเลีย ได้เผยภาพเร็นเดอร์ Samsung Galaxy S8 พร้อมกับเคสของตนเองผ่านหน้าเว็บไซต์

s812

จากภาพเร็นเดอร์แสดงให้เห็นตัวเครื่องที่ใกล้เคียงกับภาพหลุดก่อนหน้านี้แทบทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นการย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ด้านหลัง ตัดปุ่มโฮมออก และมีพื้นที่ของหน้าจอมากกว่ารุ่นเดิม มีฟีเจอร์สแกนม่านตาและมีหน้าจอโค้งด้านข้าง ที่สำคัญยังมีรายละเอียดของสเปคเพิ่มเติมเผยออกมาอีกด้วย ซึ่ง Samsung Galaxy S8 จะมีหน้าจอขนาด 5.8 นิ้วที่โค้งด้านข้าง โดยมากับอัตราส่วนของหน้าจออยู่ที่ 18:9 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 835 และ Exynos มีแรมให้เลือก 4 GB และ 6 GB ส่วนพื้นที่เก็บข้อมูลภายในมีให้เลือก 64 GB และ 128 GB ซึ่งจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 31,000 บาทเลยทีเดียว

 

ที่มา Sammobile Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก