Microsoft SmartWatch กำลังจะมา เจอกันตุลาคมนี้ พร้อมเซนเซอร์กว่า 11 ตัว รองรับทุกระบบปฏิบัติการ

Microsoft_Smartwatch_patentข่าวล่าสุดสำหรับ Microsoft SmartWatch ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาแนวๆว่า Microsoft จะทำ SmartWatch ให้รองรับเฉพาะ Windows Phone เท่านั้นอะไรทำนองนี้ ได้มีข่าวออกมายืนยันแล้วว่าทาง Microsoft จะทำให้ Microsoft SmartWatch รองรับกับทุกระบบปฏิบัติการทั้ง Windows Phone, iOS และ Android โดยจะมีการปล่อย SDK ให้ผู้พัฒนานำไปใช้ด้วย

ตัวของ Microsoft SmartWatch จะมาพร้อมกับเซนเซอร์กว่า 11 ชนิด เพื่อตรวจจับข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเป็น อัตราการเต้นของหัวใจ ความดันเลือก และอื่นๆ เหมือนที่ Smart Watch ทั่วไปทำได้ แล้วจะทำการส่งข้อมูลไปอย่างสมาร์ทโฟนเพื่อทำการวิเคราะห์ต่อไป

ส่วนทางด้านดีไซน์ จะออกมาในแนวฟิตเนสซะมากกว่า ให้นึกถึง Nike Fuel band เข้าไว้ จะออกมาแนวๆนั้น และจะมีจอที่สามารถแสดงเวลาติดไว้ด้านล่างของสายด้วย เพื่อให้สะดวกในการดูเวลาจากทั้ง 2 ด้าน

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก