ลาก่อย…Microsoft เตรียมจัดการปิดบัญชีไอจี Shot On My Lumia เร็วๆ นี้

Screen Shot 2560-01-05 at 11.11.40 PM

สำหรับข่าวนี้อาจจะไม่เป็นที่น่าแปลกใจซักเท่าไหร่ แต่ก็นับว่าน่าใจหายพอสมควร เมื่อ Microsoft ประกาศว่ากำลังเตรียมปิดบัญชีอินสตาแกรม @shotonmylumia (Shot On My Lumia) ซึ่งเคยเป็นบัญชีที่ทีมงานใช้แชร์ภาพถ่ายจากผู้ใช้งานจริง ซึ่งถ่ายด้วยมือถือ Microsoft/Nokia Lumia โดยภาพต่างๆ ที่เคยมีการแชร์มา ต้องบอกเลยว่าสวยเข้าขั้นเลยจริงๆ ครับ (เข้าไปดูกันได้ที่นี่)

โดยในการปิดบัญชีครั้งนี้ ทางทีมงาน Microsoft ได้แจ้งเอาไว้ในโพสต์ล่าสุดตามด้านล่างนี้

แปลง่ายๆ ก็คือ ทาง Microsoft จะจัดการรวมบัญชีไอจีนี้ เข้าไปไว้รวมกับบัญชี @MicrosoftLumia ที่เป็นบัญชีกลางของ Lumia ซะ ซึ่งก็น่าจะทำให้ทุกๆ ท่านยังสามารถติดตามชมภาพสวยๆ จากผู้ใช้ Lumia ได้อยู่ แถมน่าจะง่ายขึ้นด้วย เพราะถูกจับรวมเข้าไปในบัญชีเดียวกัน และกลายเป็นครอบครัวเดียวกันกับ Microsoft ทั้งหมดแล้วนั่นเอง

ก็นับว่าเป็นความเคลื่อนไหวจาก Microsoft ที่ไม่น่าแปลกใจซักเท่าไหร่ครับ เพราะที่จริงแล้ว Microsoft ก็ได้หยุดการผลิตสมาร์ทโฟนในตระกูล Lumia มาได้ระยะหนึ่งแล้ว แถมในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ก็ได้มีการไล่ปิดบัญชี Lumia ในสังคมออนไลน์ต่างๆ มาหลายบัญชีแล้ว เพื่อให้เข้าไปรวมกันในบัญชีกลางเดียวกัน

ส่วนคนที่เสียดายมือถือตระกูล Lumia ก็อดใจรอกันอีกซักหน่อยครับ มารอลุ้น Nokia กันได้เลย ถ้าไม่ผิดพลาดอะไร คงได้เจอกันในไทยแน่นอน

ที่มา: PhoneArena, WindowsLatest, Instagram

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก