Microsoft ยืนยัน Nokia จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android อีก 2 ตัวในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2017 !!

nokia-s-first-android-smartphone-d1c-specs-features-and-release-date-android-nougat-7-0-2gb-ram-and-what-more

ในขณะที่ Nokia กำลังจะเป็นอิสระจาก Microsoft และจะกลับมาผลิตสมาร์ทโฟนในชื่อ Nokia อีกครั้ง โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android หลังจากที่อยู่กับใช้ Windows Phone แล้วไม่รุ่ง ซึ่ง Nokia เองเคยวางขายอุปกรณ์มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android มาบ้างแล้ว ยกตัวอย่างเช่น Android N1 ที่เป็นแท็บเล็ตขนาดใหญ่ และอีกไม่นานนี้ Nokia ก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ถึง 4 รุ่นด้วยกันในช่วงไตรมาสที่ 4 ในปีนี้ถึงช่วงต้นปีหน้า โดย Nokia ร่วมมือกับ Foxconn ในการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ และมีชื่อบริษัทใหม่ว่า HMD Global

CEO James Rutherfoord ผู้ดูแลอุปกรณ์มือถือ Microsoft ประจำทวีปเอเชีย ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อที่ประเทศเวียดนามว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Nokia ที่ถูกผลิตโดย HMD Global จะเปิดตัวสองรุ่นในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และอีกสองรุ่นในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2017 ซึ่งได้มีข่าวลือออกมาว่าน่าจะถูกเปิดตัวในช่วงงาน Mobile World Congress 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2017 ชนกันกับ Samsung Galaxy S8 พอดิบพอดี โดยในช่วงนี้ก็น่าจะมีรายละเอียดหลุดออกมาให้เราเห็นกันเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก