Microsoft Office กำลังจะลง iPad เเต่ Microsoft บอกว่าไม่ได้พัฒนา?

เว็บไซต์ The Dialy ได้เห็นเเอพตัวต้นเเบบของ Microsoft Office บน iPad ซึ่งก็มีรูปมาเป็นหลักฐานด้วย เเละบอกว่า Microsoft Office บน iPad จะถูกส่งขึ้น Appstore ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงการรอ Apple อนุมัติเเอพขึ้นไปอยู่ ซึ่งข้อมูลนี้ได้มาจากพนักงานของ Microsoft เองเเละบอกว่าหน้าตาของเเอพนั้นอาจจะยังไม่ใช่ตัวสมบูรณ์ เเต่ยืนยันว่ามีการพัฒนาจริงเเละทดสอบภายในอยู่

022112-tech-apps-office-ss-662w

โดยหน้าตาของเเอพนั้นถูกออกเเบบมาเป็น Metro ซึ่งคล้ายกับที่เราเห็นใน Windows Phone 7 เเต่ถูกปรับการเเสดงผลให้เหมาะกับเเท็บเล็ตมากขึ้น ซึ่งจะถูกใช้งานใน Windows 8 เวอร์ชันเเท็บเล็ตด้วย โดยในชุดจะมี 3 โปรเเกรมข้างในคือ Word, Excel เเละ PowerPoint ซึ่งสามารถสร้าง เเก้ไขข้อมูลเเละเก็บไฟล์ภายในเครื่องได้ นอกจากนี้ยังสามารถเก็บข้อมูลเเบบออนไลน์บน SkyDrive เพื่อใช้งานกับเครื่องอื่นในภายหลังอีกด้วย

เเต่ทางโฆษกของ Microsoft บอกว่าไม่ได้เป็นคนพัฒนา MS Office บน iPad นี้เเละปฏิเสธข่าวลือต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Microsoft Office บน iPad ทั้งหมด

 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก