Microsoft ประกาศราคาเเท็บเล็ต Surface เเล้ว เริ่มที่ 32 GB W-Fi ราคา 15,000 บาท

จากที่เปิดตัวไปนานจนคน(เกือบจะ)ลืม วันนี้ Microsoft ก็ได้เปิดให้พรีออเดอร์ Surface อย่างเป็นทางการเเล้ว โดยตัวที่เปิดให้พรีออเดอร์ก่อนก็คือตัว Windows 8 RT ที่ใช้ตัวประมวผล Nvidia Tegra 3 (ใช้งานโหมด Desktop ได้เเค่ Office 2013 เเละ Explorer) ส่วนตัว Surface Pro ที่ใช้ Intel Core i นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายปีหน้านี้

surfacepricing_560

สำหรับราคาของ Surface นั้นก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยรุ่นต่ำสุดมีราคาเท่ากับ iPad W-Fi เช่นเดียวกัน เเต่ Surface นั้นเริ่มต้นในความจุ 32 GB ในขณะที่ iPad เริ่มที่ 16 GB ราคาทั้งหมดเป็นดังนี้ครับ

  • Surface 32 GB Wi-Fi ไม่มี Touch Cover ราคา 499 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 15,000 บาท)
  • Surface 32 GB Wi-Fi + Touch Cover ราคา 599 ดอลลารสหรัฐ (ประมาณ 18,000 บาท)
  • Surface 64 GB Wi-Fi?+ Touch Cover ราคา 699 ดอลลารสหรัฐ (ประมาณ 21,000 บาท)

ตัว Cover นั้นตัวคีย์บอร์ดเเบบสัมผัสขายอยู่ที่ 120 ดอลลาร์สหรัฐ (เเพงกว่าซื้อรวม 20 ดอลลาร์) ส่วนคีย์บอร์ดปกติอยู่ที่ 130 ดอลลาร์สหรัฐ

ตอนที่เขียนของก็หมดไปเรียบร้อยเเล้วทั้งสามรุ่น ถ้าใครอยากได้ก็คงต้องรอเครื่องหิ้วเอาเท่านั้น โดยของจะส่งในวันที่ 26 ตุลาคมซึ่งเป็นวันเดียวกับการเปิดตัว Windows 8 ครับ

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก