Microsoft บอกเสียใจเเต่ไม่เเคร์ ถ้า Surface จะทำให้ผู้ผลิตบางรายไม่พอใจจนถอนตัวไปจากตลาด

ดูเหมือนว่าข่าวของ Surface รุ่น Windows RT ราคา 199 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 6000 บาท) จะเริ่มหนาหูขึ้นเรื่อยๆ โดยมีข่าวจาก Digititmes ว่าผู้ผลิต OEM ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น Asus, Lenovo, Samsung เเละ Dell อาจจะเลิกพัฒนาเเท็บเล็ต Windows RT เนื่องจากไม่สามารถขายเเท็บเล็ตในราคาดังกล่าวได้ ยกเว้น Microsoft จะขาย Surface Windows RT เฉพาะในสหรัฐเท่านั้น

microsoft-surface-2-e1345032859196

เเต่จากรายงานของ Digitmes นั้นปรากฏว่าเหมือนกับ Microsoft จะไม่ได้สนใจกับความเดือดร้อนของเหล่า OEM เท่าไรนัก โดยจากเเหล่งข่าวนั้นบอกว่า Microsoft รู้ดีว่าการสร้าง Surface นั้นจะทำให้เหล่าผู้ผลิตทั้งหลายไม่พอใจอย่างเเน่นอน เเต่ Microsoft บอกว่าเป้าหมายของบริษัทนั้นต้องการให้เเท็บเล็ต Windows 8 นั้นมีส่วนเเบ่งตลาดอย่างต่ำ 30% หลังจากวางจำหน่าย เเละการตั้งราคาไว้ที่ 199 ดอลลาร์สหรัฐนั้นจะทำให้ Microsoft บรรลุเป้าหมายนั้นได้ ถึงเเม้ว่าจะต้องทำให้ผิดใจกับ OEM บ้างก็ตาม

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก