Microsoft ท้าไฝว้ ส่งเมล์รูป Apple เน่า ชวนลูกค้า iPhone มาใช้ Lumia

งานนี้ Microsoft มาแรงอีกแล้วววว ครั้งนี้ยิงตรงไปที่ Apple กันแบบจะๆ ซึ่งแน่นอนวิธีการมันแรงกระแทกใจซะเหลือเกิน เมื่อทาง Microsoft ส่งรูป Apple เน่าแถมโดนกัดไปแล้วตั้ง 2-3 คำ ไปให้ลูกค้าเพื่อเป็นการบอกอ้อมๆ (จริงๆก็ไม่ค่อยจะอ้อมอ่านะ 555) ว่าเลิกใช้ Apple เก่าๆแล้วหันมาใช้ Windows Phone ดีกว่า

ซึ่งหัวข้อ E-mail ที่ทาง Microsoft ใช้ก็คือ “You deserve something better.” (คุณควรได้อะไรที่ดีกว่า) เปิดหัวมาอย่างนี้มันก็ต้องอ่านกันหน่อยหล่ะ หลังจากเปิดเมล์เราก็จะพบกับ Apple เน่า พร้อมกับคำว่า ?Ditch that old apple? พร้อมกับข้อเสนอ เอา iPhone 4S มาแลก Nokia Lumia 1020 หรือ 1520 ฟรี (ติดสัญญา 2 ปี) โอ้วววว มาแรงกันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนหล่ะสำหรับบ้านเราต่อให้สนใจก็คงจะทำไม่ได้อยู่ดี 555 ก็รอดูนะครับว่างานนี้ Apple จะมีมาตรการตอบโต้ใดๆออกมามั๊ย แต่มาแรงขนาดนี้คงไม่จบง่ายๆแน่

 

ที่มา : Cnet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก