หลุด !!! Meizu Pro 5 mini สมาร์ทโฟนรุ่นน้อง Pro 5 มาพร้อมกับบอดี้โลหะและไฟแฟรช Dual LED !!!

gsmarena_001

ไม่นานมานี้มีภาพหลุดของ Meizu Pro 5 mini สมาร์ทโฟนรุ่นน้องของ Meizu Pro 5 สมาร์ทโฟนเรือธงของทาง Meizu โดยภาพดังกล่าวได้แสดงให้เห็นว่า Pro 5 mini จะมีตัวเครื่องทำจากวัสดุโลหะ และมีไฟแฟลชแบบDual LED

เมื่อดูจากรูปที่ออกมาจะเห็น Pro 5 mini (เครื่องเล็ก)กับ Pro 5 (เครื่องใหญ่)อยู่คู่กัน ซึ่งจะเห็นว่า Pro 5 mini วัสดุที่ใช้ทำตัวเครื่องบริเวณด้านหลังนั้นเป็นโลหะ และมีไฟแฟลช LED อยู่หนึ่งคู่บริเวณด้านล่างกล้องถ่ายรูป ส่วน Pro 5 นั้นจะเห็นว่ามีอุปกรณ์เลเซอร์โฟกัสติดอยู่

Pro 5 mini จะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 4.7 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วย CPU 10-Core Helio X20 มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซลและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายช่วงเดือนเมษายน ในราคา 2,000 CNY  (ประมาณ 10,400 บาท) สำหรับรุ่นที่มีหน่วยความจำ 32GB และ 2,500 CNY (ประมาณ 13,000 บาท) สำหรับรุ่นที่มีหน่วยความจำ 64 GB

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก