ลือ !! Meizu Pro 7 เตรียมเปิดตัวในวันที่ 13 กันยายนพร้อมกับสเปคที่เหมือน Samsung Galaxy S7 Edge แบบเป๊ะ ๆ !!

meizupro7

หลังจากการเปิดตัวของ Meizu Pro 6 ในช่วงหกเดือนที่แล้วดูเหมือนว่าทาง Meizu จะปล่อยรุ่นทายาทออกมาเร็วกว่าปกติ หลังจากไม่กี่วันที่แล้วเราได้นำเสนอภาพเร็นเดอร์ของ Meizu Pro 7 ไปกันแล้ว ที่จะมาพร้อบกับจุดเด่นที่หน้าจอโค้งด้านข้างแบบเดียวกันกับ Samsung Galaxy Note 7 และในวันนี้เองได้มีภาพหลุดที่คาดการณ์ว่าเป็นภาพบัตรเชิญงาน Meizu Pro 7 โดยระบุว่าจะถูกเปิดตัวในวันที่ 13 กันยายนนี้ และมีสโลแกนว่า “Pro Than Pro”

s-51fddfa0a45b400f950a4fcaead6307e

และในวันนี้เองได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมบนโปรแกรม AnTuTu Benchmark ออกมาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งจากข่าวลือที่ผ่านมาจะมีหน้าจอความละเอียด 1440p ซึ่งเป็นหน้าจอแบบ Curve Screen ที่มีลักษณะเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 7 สำหรับรายละเอียดบน AnTuTu แสดงให้เห็นว่ามาพร้อมกับชิปประมวลผล Exynos 8890 และมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีแรมขนาด 4 GB LPDDR4 และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 ซึ่งจะว่าไปแล้วมันมีสเปคเหมือนกับ Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ที่เรียกได้ว่าถอดแบบกันมาเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ คงต้องติดตามชมกันในวันที่ 13 กันยายนนี้

 

ที่มา Phonearena  

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก