Meizu เปิดตัว MX3 สมาร์ทโฟนจอ 5.1 นิ้ว 1080p พื้นที่เก็บข้อมูล 128 GB ในราคาสองหมื่นบาท

มหกรรมสมาร์ทโฟนออกใหม่ในเดือนกันยายนนั้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยเริ่มจาก Meizu ได้ทำการเปิดตัว MX3 ที่เป็นการอัพเดทสเปคประจำปีของสมาร์ทโฟนจากจีนค่ายนี้แล้ว

product3

Meizu MX3 นั้นถือว่าเป็นการพัฒนาด้านดีไซน์ไปอีกระดับหนึ่งที่สามารถอวดได้ไม่อายใคร เพราะสมาร์ทโฟนจากจีนที่ส่วนใหญ่มักจะพบว่าดีไซน์นั้นยังไม่ถึงขั้นมากนัก โดยมีอินเตอร์เฟซเฉพาะตัวของตัวเองอย่าง Flyme 3.0 ที่เรียกว่าหน้าตานั้นแตกต่างจาก Android ทั่วไปพอสมควร

สเปคของ Meizu MX3 ก็ถือว่าล้อกับ Samsung Galaxy S4 เช่นเคย (ตามปกติส่วนประกอบต่างๆ ของ Meizu MX จะคล้ายกับ Galaxy S ของทุกปี) แต่หน้าจอนั้นเปลี่ยนมาใช้อัตราส่วน 15:9 แทน 16:9 ตามปกติจึงมีความละเอียดที่ 1800 x 1080 พิกเซล จอมีขนาด 5.1 นิ้ว ใช้ตัวประมวลผล Exynos 5 Octa แรม 2 GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล บาง 9.1 มิลลิเมตร ตัวเครื่องทำจากโลหะผสม โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 410 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 13,000 บาทสำหรับ 16 GB และรุ่นสูงสุดคือ 650 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 20,000 บาทสำหรับรุ่น 128 GB

เรียกว่าน่าสนใจมากทีเดียวสำหรับ Meizu MX3 นี้เพราะว่านอกจากหน้าตาสวยแล้วยังราคาไม่แพงด้วยครับ

 

flyme 06
flyme 08

flyme 11

?

?

 

ที่มา : Meizu

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก