อย่างงาม! หลุดภาพตัวเครื่อง Huawei Mate 9 Pro ที่มากับจอโค้งด้านข้าง และมีปุ่มโฮม !!

mate-9-pro-side

หลังจากที่ Huawei ได้ทำการเปิดตัว Huawei Mate 9 และ Mate 9 Porsche Design ไปแล้วในวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และจากรายงานที่เราเคยนำเสนอไป Huawei อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่น ด้วยการเผยทีเซอร์เกี่ยวกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งจากข่าวลือคาดว่าน่าจะเป็น Huawei Mate 9 Pro และในวันนี้เองก็ได้มีภาพหลุดออกมายืนยันเรียบร้อยว่าน่าจะเป็น Huawei Mate 9 จริง ๆ

mate-9-pro-front

จากภาพหลุดแสดงให้เห็นแม้กระทั่งตัวกล่องบรรจุที่มีข้อความบนหน้ากล่องว่าเป็น Huawei Mate 9 Pro และมีภาพตัวเครื่องให้เราได้เห็นกันทุกมุม ซึ่งมีความแตกต่างไปจาก Huawei Mate 9 ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่างเห็นได้ชัด นั่นก็คือหน้าจอแสดงผลที่มากับหน้าคอโค้งด้านข้าง มีปุ่มโฮมที่คาดว่าน่าจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ในตัว ใช้พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C ซึ่งจะว่าไปแล้วหากดูจากด้านหน้ามันมีลักษณะเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 7 อยู่เหมือนกัน

mate-9-pro

จากข่าวลือสำหรับ Huawei Mate 9 Pro นั้นจะเริ่มต้นที่รุ่นแรม 6 GB รอม 64 GB ที่ราคาประมาณ 23,700 บาท และรุ่นท็อปจะมีแรม 6 GB รอม 128 GB ที่ราคาประมาณ 26,800 บาท ซึ่งต้องดูรายละเอียดอื่น ๆ ในวันเปิดตัวอีกครั้งหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะถูกเปิดตัวในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ตามที่ Huawei ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมา และจะเริ่มวางขายในเดือนธันวาคม หรือมกราคาปีหน้า

mate-9-pro-packing

 

ที่มา Theandroidsoul

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก