Mark Zuckerberg ได้แต่งงานกับ Priscilla Chan แล้วเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

ผู้ก่อตั้ง Facebook.com, Mark Zuckerberg ได้ควงแฟนสาวสาวชาวจีนวัย 27 ปี นามว่า Priscilla Chan เข้าพิธีวิวาห์ ที่เมืองพาโลอัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย หลังคบหากันมานานกว่า 9 ปีตั้งแต่สมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยฮาวาร์ด เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2555 โดยมีสมาชิกและแฟนๆ โพสข้อความเพื่อแสดงยินดีเป็นจำนวนมาก และใน Facebook ของ Mark ก็ได้เปลี่ยน สถานะเป็น Married เรียบร้อยแล้ว

fb1

ซึ่งการแต่งงานครั้งนี้ จัดขึ้นช่วงเวลาใกล้เคียงกับ การเทรดหุ้น IPO ของ Facebook เองเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีราคาขายหุ้นละ 1,140 บาท ถือเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่มีมูลค่าหุ้นสูงที่สุดในประวัติศาสตร์รองจาก Apple และ Google ส่วนตัว Mark Zuckerberg ก็เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ถึง 56 เปอร์เซ็นต์ และเมื่อจำหน่ายสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการ และตอนนี้บริษัทได้มีมูลค่าสูงถึง 3.12 ล้านล้านบาทเลยทีเดียว

fb3

ที่มา?mashable.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก