Lumigon T2 สมาร์ทโฟนอินดี้ที่ถ่ายรูป Selfie ได้แจ่มที่สุดในโลก – แต่ราคา 3x,xxx บาทนะ

การเติบโตของสมาร์ทโฟนช่วงนี้ชะลอตัวอย่างมาก ทำให้ผู้ผลิตต่างก็งัดกลยุทธ์เด็ดๆ ออกแบบสมาร์ทโฟนให้มีความแตกต่างจากผู้ผลิตเจ้าอื่นๆ อย่างเช่นสมาร์ทโฟนที่มี 2 หน้าจอ เป็นต้น และนี่ก็เป็นสมาร์ทโฟนที่จัดได้ว่าอินดี้อีกรุ่นหนึ่งก็ว่าได้ โดยเฉพาะในเรื่องราคาlumignon

Lumigon T2 เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยจากประเทศเดนมาร์กที่มีสเป็คค่อนข้างจะธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น CPU Dual-Core 1.7GHz, Ram 2GB หน้าจอก็แค่ความละเอียด HD 720p เท่านั้น แต่กลับตั้งราคาไว้สูงถึง 750 ยูโร (ประมาณ 30,000 บาทนิดๆ) โดยสิ่งที่ดูจะสมควรกับราคาของมันที่สุดก็น่าจะเป็นวัสดุตัวเครื่องที่ทำมาจากสแตนเลสสตีล ที่กันน้ำกันฝุ่นได้ ระบบเสียงที่ปรับแต่งโดย Bang & Olufsen ผู้ผลิตลำโพงชื่อดัง และกล้องหน้าที่เคลมว่าถ่ายรูป Selfie ได้คุณภาพสูงที่สุดในโลก ด้วยความละเอียด 2.4 ล้านพิกเซลมาพร้อมแฟลช LED ทำให้สามารถถ่ายภาพ Selfie ได้แม้จะอยู่ในที่ๆ มีแสงน้อย

และนี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของสมาร์ทโฟนจากผู้ผลิตรายเล็กๆ ที่พยายามออกแบบให้มีความแตกต่างไปจากตลาดทั่วไป แต่ก็ตั้งราคาแรงไปสักหน่อยนะครับ

 

ที่มา : bgr, lumigon

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก