Lumia 720 เคาะจอเพื่อปลดล็อคจอได้แล้ว

ใครที่ชอบฟังก์ชั่นเคาะหน้าจอ 2 ครั้ง แล้วปลดล๊อคจอได้ แบบเดียวกับ LG G2 และ ใช้ Nokia Lumia 720 อยู่หล่ะก็เตรียมเฮได้เลย เพราะกำลังจะได้ใช้เหมือนกันแล้ว (เย้!!!)

image

จากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทาง Nokia ได้ทำการปล่อยอัพเดต ฟังก์ชัน การเคาะจอเพื่อปลดล๊อคหน้าจอ (ใครนึกไม่ออก นึกถึง LG G2 แบบเดียวกันเลย) ให้กับ Lumia 625 ไปนั้น ตอนนี้ได้มีข่าวออกมาว่า ความสามารถนี้ก็กำลังจะถูกอัพเดตให้กับ Lumia 720 เช่นกัน

โดยการอัพเดตนี้จะถูกอัพเดตผ่านทาง Lumia Black Update โดยในขณะนี้มีผู้ใช้ชาวเวียดนามคนหนึ่งได้รับอัพเดตนี้แล้ว และมีการโพสคลิปที่ยืนยันว่า ความสามารถนี้ได้ถูกนำมาใส่ลงในตัวเครื่องแล้ว พร้อมทั้งอัพเดตอื่นๆด้วย

การอัพเดตครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้อย่างมาก ทำให้สามารถใช้มือเดียวได้สะดวกสบาย และคล่องตัวขึ้นมาก คาดว่าจะทยอยอัพเดตให้ผู้ใช้ทั่วโลกประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ หวังว่าการอัพเดตนี้คงจะมาถึง WP ของเราในเร็ววันนี้ (อยากเคาะแล้ว)

 

ที่มา : Windows Phone Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก