หลุดจนกว่าจะเปิดตัว!! เผยภาพตัวเครื่องจริง Samsung Galaxy S8 จอโค้ง ขอบบางเฉียบ!!

gsmarena_002 (11)

ถึงแม้จะเหลือเวลาอีกประมาณหนึ่งเดือนกว่า ๆ ที่จะถึงกำหนดการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 จากรายงานที่ระบุว่าเป็นวันที่ 29 มีนาคมนี้ แต่กว่าจะถึงตอนนั้นหลายคนคงหมดลุ้นกันแล้ว เนื่องจากมีภาพหลุดออกมาแทบทุกวัน เช่นเดียวกันกับวันนี้ที่มีภาพหลุดของตัวเครื่องจริงของ Samsung Galaxy S8 ชุดใหม่เผยให้เราได้เห็นกันอีกครั้ง

gsmarena_003 (5)

จากภาพหลุดแสดงให้เห็นตัวเครื่องที่มีหน้าจอแสดงผลโค้งด้านข้าง แผงด้านบนตัวเครื่องจะมีฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์ต่าง ๆ กล้องหน้า ฟีเจอร์สแกนม่านตา และลำโพงสนทนา ส่วนด้านล่างจะเป็นพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C และ Speaker ที่อาจจะใช้ของ Harman Kardon

gsmarena_001 (9)

จุดที่น่าสนใจของรุ่นนี้คือการออกแบบให้ตัวเครื่องมีขอบหน้าจอเหลือน้อยที่สุด ถึงแม้ว่าอาจจะไม่เท่า Xiaomi Mi Mix แต่ก็ถือว่าทำได้ลงตัวสวยงาม ซึ่งมีภาพการทำงานบนหน้าจอเผยให้เราเห็นการทำงานของ Grace UX ที่จะอยู่ในตัวเครื่องอีกด้วย

gsmarena_004 (1)

สำหรับรายละเอียดสเปคคร่าว ๆ Samsung Galaxy S8 จะมีสองขนาดหน้าจอด้วยกันคือ 5.7-5.8 นิ้ว และ Galaxy S8+ ที่มีหน้าจออยู่ที่ 6.2 นิ้ว โดยจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 835 และชิป Exynos ตัวใหม่ ซึ่งจะเป็นสมาร์ทโฟนซัมซุงรุ่นแรกที่ตัดปุ่มโฮมออก และย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก