Lingual สุดยอดแอพของชาว Jailbreak ที่จะทำให้ Siri เป็นผู้ช่วยแปลภาษาได้

หลังจากสามารถ jailbreak iPhone 4S กันได้ เชื่อได้ว่าผู้ใช้ iPhone 4S หลายๆคนคงสนุกกับเครื่องของตนได้มากขึ้นแน่ๆ โดยเฉพาะการไล่หาแอพจาก Cydia มาปรับแต่งเครื่องของตน โดยมีแอพตัวหนึ่งที่น่าสนใจมาก นั่นคือ Lingual ที่จะช่วยให้ Siri กลายเป็นผู้ช่วยแปลภาษาให้ผู้ใช้ได้ โดยตัว Lingual นั้นรองรับภาษาต่างๆบนโลกถึง 30 กว่าภาษา (รองรับภาษาไทยด้วยนะ) ซึ่งการใช้งานนั้นก็ไม่ยากอะไร เพียงแค่พูดประโยคในภาษาที่เราต้องการแปลออกมา แล้วลงท้ายด้วย to/in (ภาษาที่ต้องการ) แค่นั้นเอง โดยการแปลนั้นจะใช้ระบบของ Bing จาก Microsoft ในการแปล ดังนั้นแน่นอนว่าจะต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอยู่ด้วยนะครับLingual-cydia-tweakใครที่ต้องการลองหามาใช้งานก็สามารถค้นหา Lingual ได้เลย เพราะมันอยู่ในแหล่ง repo ใหญ่อย่าง BigBoss นั่นเอง และอีกข้อสำคัญคือ มันฟรีจ้า !! ปิดท้ายด้วยคลิปแสดงการทำงานแล้วกันครับ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก