Line สำหรับ iOS มีการอัพเดตแล้ว พร้อมรองรับ iOS 8 เต็มรูปแบบจ้า

iOS 8

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ (มาก) สำหรับผู้ใช้ iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPhone 4s, iPad และ iPod Touch Gen 5 ที่กดอัพเดตเป็น iOS 8 ได้ เพราะตอนแรกนั้น Line จะเด้งเหมือนติดสปริงเลยครับถ้าเราใช้งาน Line บน iOS 8 ซึ่งอันที่จริงเป็นมาตั้งนานแล้ว และไม่ได้เป็นเพราะตัว iOS 8 โดยตรง แต่เป็นเพราะ Line ไม่ยอมอัพเดตแอพตัวเอง (ผมลง iOS 8 GM ที่เป็นตัวเต็มของ Dev ตอนนั้น Line ก็เด้งครับ)

แต่ตอนนี้ผู้ใช้ iOS 8 สบายใจได้ เพราะ Line ได้ออกอัพเดตแอพมาเรียบร้อยแล้ว แถมจั่วหัวเลยว่า อัพเดตเพื่อให้รองรับ iOS 8 นะจ๊ะ และเท่าที่ลองใช้งานดู ไม่พบอาการเด้งเหมือนอย่างก่อนแล้วด้วย ไม่ว่าจะเปลี่ยนภาษา, ส่งรูป, ถ่ายรูป, ส่งสติ๊กเกอร์ สามารถทำได้ตามปกติเลยหล่ะ

IMG_0057

เอาเป็นว่า iOS 8 จะอัพดีมั้ย หรือว่าอัพแล้วจะกากหรือไม่ เท่าที่ลองสอบถามดูพบว่า Device ที่อัพเดตเป็น iOS 8 ส่วนมากจะได้กระแสตอบรับไปในทางที่ดีขึ้น หลายคนบอกว่าลื่นขึ้น ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5s, iPhone 5 ไล่มาจนถึง iPad Mini แต่จะมี iDevice อยู่รุ่นหนึ่งที่หลายคนที่อัพแล้วบ่นว่ามันหน่วงกว่าเดิม ซึ่งก็คือเจ้า iPhone 4s ครับ แต่ถ้าปัญหาเรื่องความเข้ากันได้กับแอพพลิเคชันนี่ไม่น่าจะมีปัญหาแล้ว เพราะผู้ผลิตแอพก็ทยอยปล่อยอัพเดตให้รองรับ iOS 8 กันเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกม ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ Metal API นี่ภาพสมจริงกว่าเดิมเยอะเลยหล่ะ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก