LINE บน iOS อัพเดตเวอร์ชันใหม่ กลับมาส่งสติ๊กเกอร์เป็นของขวัญได้อีกครั้งแล้ว

ช่วงที่ผ่านมานี้ ใครที่ใช้ LINE บน iOS จะพบว่าตนเองไม่สามารถซื้อสติ๊กเกอร์แล้วส่งเป็นของขวัญให้กับผู้อื่นได้เลย เนื่องจากทาง NAVER ได้ตัดฟีเจอร์นี้ออกไปจากเวอร์ชันบน iOS เหลือแต่ Android เท่านั้นที่สามารถซื้อสติ๊กเกอร์แล้วส่งเป็นของขวัญได้ ล่าสุดในวันนี้มีการแจ้งเตือนอัพเดตตัวแอพพลิเคชัน LINE บน iOS โดยเมื่อตรวจสอบในความเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มขึ้นมา ปรากฏว่าฟีเจอร์การซื้อสติ๊กเกอร์แล้วส่งให้เพื่อนกลับมาใช้งานอีกครั้ง แต่เจาะจงว่าถ้าผู้ใช้จะซื้อสติ๊กเกอร์ส่งเป็นของขวัญนั้น จะต้องเป็นการซื้อด้วยระบบ Coin ของ LINE เท่านั้น ไม่สามารถใช้เงินจริงตามบัตรเครดิตซื้อได้ทันที ดังตัวอย่างและอัตราแลกเปลี่ยนในภาพด้านล่างนี้ครับ

line1

line21

นอกจากความเปลี่ยนแปลงเรื่องสติ๊กเกอร์แล้ว ก็ยังมีจุดอื่นๆ เพิ่มมาอีกด้วย เช่น อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการเตือนของแอพที่ผูกกับ LINE (เช่น LINE Pop) ว่าจะให้มีการแจ้งเตือนใน LINE ด้วยหรือเปล่า รวมไปถึงการปรับปรุงเรื่องการแสดงผลหน้าโปรไฟล์ด้วย ใครใช้งานอยู่ก็สามารถเข้าไปอัพเดตได้จากใน App Store ได้เลยครับ หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดก่อนก็ดูได้ที่ลิ้งค์นี้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก