LG ร่วมกับ Apple , Google และ Microsoft ผลิตหน้าจอ OLED ที่มีความยืดหยุ่นสูง เตรียมลงสมาร์ทโฟนเร็ว ๆ นี้ !!

lg_oled_curved

ในปัจจุบันเทคโนโลยีหน้าจอบนสมาร์ทโฟนถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งกระแสนิยมของเทคโนโลยีหน้าจอล่าสุดก็คงจะเป็นหน้าจอที่มีความยืดหยุ่นสูงและสามารถโค้ง หรือ พับได้ และดูเหมือนตอนนี้จะมีเพียงซัมซุงที่เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีหน้าจอยืดหยุ่นสูงเพียงผู้เดียว แต่ล่าสุดได้มีรายงานเผยออกมาว่า LG คู่แข่งบ้านเกิดเดียวกัน กำลังซุ่มพัฒนาเทคโนโลยีหน้าจอ OLED ที่มีความยืดหยุ่นสูงอยู่เช่นเดียวกัน

gsmarena_002

รายงานจากประเทศเกาหลีใต้เผยว่าบริษัทย่อยของ LG ที่มีชื่อว่า LG Display ได้ร่วมมือกันกับ Apple , Google และ Microsoft สำหรับการสร้างสมาร์ทโฟนที่มีความสามารถในการพับหน้าจอได้เป็นของตนเอง ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่มีรายงานเกี่ยวกับ LG ที่กำลังพัฒนาหน้าจอยืดหยุ่นสูง ซึ่งความน่าจะเป็นที่จะได้เห็นหน้าจอที่มีความยืดหยุ่นสูงของ LG นั้นจะได้เห็นบน iPhone 2017 ที่อาจจะมีหน้าจอโค้งเพียงเล็กน้อย ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ติดตามชมกันได้ในปีหน้าครับ

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก