LG เปิดตัว Optimus G อย่างเป็นทางการ เตรียมวางขายเกาหลีเดือนหน้า

ถือว่าค่อนข้างม้ามืดกับ LG ที่เเอบซุ่มจับมือกับ Qualcomm ออกตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้ Qualcomm Snapdragon S4 Pro ที่เป็น Quad-Core ของทาง Qualcomm ที่เรียกว่าประสิทธิภาพสูงกว่า Exynos 4 Quad ที่ใช้ใน Samsung Galaxy S III เสียอีก ซึ่งก่อนหน้าก็มีรายละเอียดคร่าวๆ ของ LG Optimus G เเต่คราวนี้เป็นสเปคอย่างเป็นทางการจาก LG เองเเล้ว

จากรูปร่างนั้นถือว่าค่อนข้างกับ LG Optimus 4X หน้าจอมีขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 768 พิกเซล เเละเเบตเตอรี่ขนาด 2100 mAh เเต่ Optimus G นั้นมีเเรม 2GB กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เเละใช้ตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 Pro APQ8064 ที่ใช้ซีพียูตัวเดียวกับใน MSM8960 เเต่เพิ่มจำนวนเป็น 4 คอร์เเละใช้ตัวประมวลผลกราฟฟิค Adreno 320 ที่เป็นซีรีย์ใหม่ล่าสุดของ Qualcomm เอง เเละมากับ Android 4.0 พร้อม LG Optimus UI 3.0 เหมือนกับที่ใช้ใน Optimus 4X

500_????_G

จากข่าวนั้น LG Optimus G จะวางขายในเกาหลีในเดือนกันยายน ส่วนของญี่ปุ่นจะวางขายผ่านโอเปอร์เรเตอร์ NTT Docomo ในเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายนนี้ครับ

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก