LG เปิดตัว G2 อย่างเป็นทางการ จอ 5.2 นิ้ว ขอบบางเพียง 0.1 มิล มากับแบต 3000 mAh

ในที่สุด LG ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นต่อจาก Optimus G อย่างเป็นทางการ ในชื่อ G2 ซึ่งรายละเอียดนั้นค่อนข้างตรงกับข้อมูลที่หลุดออกมาหลายอย่าง ซึ่งโดยรวมแล้วก็มีจุดเด่นมากกว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ตัวประมวลผล Snapdragon 800 พร้อมกับหน้าจอ 1080p ทั่วๆ ไป

โดยหน้าจอของ G2 นั้นมีความละเอียด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1080p แต่มีขอบจอที่บางมากเพียง 0.1 มิลลิเมตรเท่านั้น และตัดปุ่มจริงออกไปทั้งหมดหันไปใช้ปุ่มบนหน้าจอแทนเหมือนมือถือรุ่นใหม่ๆ ที่ใช้ในปัจจุบัน มีทัชเซนเซอร์สองตัวเพื่อช่วยเพิ่มความแม่นยำในการสัมผัส ส่วนภายนอกที่ดูโดดเด่นที่สุดคงจะเป็นปุ่มเพิ่มลดเสียงพร้อมกับปุ่มเปิดปิดที่ย้ายไปอยู่บริเวณด้านหลังของตัวเครื่องแทน

ด้านสเปคนั้น LG G2 มากับตัวประมวลผล Snapdragon 800 ความเร็ว 2.2 GHz แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16/32 GB เพิ่มได้ด้วย microSD สูงสุด 64 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมกับระบบกันสั่น เลนส์นั้นถูกกระจกแซฟไฟร์ทับไว้ กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล มากับ Android 4.2 พร้อมกับอินเตอร์เฟซ G UX แบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh (ไม่สามารถถอดได้)

การวางจำหน่ายนั้นอยู่ที่ประมาณเดือนตุลาคม ส่วนราคานั้นยังไม่มีกำหนดออกมาครับ

LG G2 officially announced: 5.2-inch 1080p display, Snapdragon 800

 

ที่มา : The Verge

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก