LG เปิดตัวสมาร์ทโฟน K ซีรี่ย์ในงาน CES 2016 มาพร้อมกับกล้องที่ทันสมัยที่สุดในมือถือรุ่นกลาง!!!

LG-K10

LG ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน K ซีรี่ย์สองรุ่นได้แก่ LG K10และ LG K7 ภายในงาน CES 2016 โดยสมาร์ทโฟนตระกูล K นี้ทาง LG นั้นตั่งใจเอามาแทนสมาร์ทโฟนตระกูล L และมีการออกแบบใหม่ให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม

LG K10 เป็นสมาร์ทโฟนขนาดหน้าจอ 5.3 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD 720 x 1280 พิกเซล ใช้ CPU เป็นแบบ Quad-Core โดยในเวอร์ชัน 4G LTE จะมีความเร็ว 1.2 GHz หรือ 1.3 GHz มีกล้องหน้าและกล้องหลังให้เลือกระหว่าง 13MP/8MP หรือ 13MP/5MP ส่วนเวอร์ชัน 3G CPU จะมีความเร็ว 1.3 GHz และมีกล้องหน้ากล้องหลังความละเอียด 8MP เท่ากัน โดยทั้งสองรุ่นมี RAM ให้เลือกตั่งแต่ 2 GB, 1.5 GBและ 1 GB หน่วยความจำ 16GB หรือ 8 GB ความจุแบตเตอรี่ 2300 mAh มีมาให้เลือก 3 สีได้แก่ สีขาว,สีน้ำเงินและสีทอง โดยตัวเครื่องมีความหน้าประมาณ 8.8 mm

ส่วนอีกรุ่นอย่าง LG K7 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด5 นิ้วความละเอียด 480 x 854 พิกเซล ใช้ CPU เป็นแบบ Quad-Core เช่นเดียวกับ LG K10 โดยในรุ่น 4G LTE จะมีความเร็ว 1.1 GHz ความหนาตัวเครื่อง 8.9 mm และมีเพียงแค่สีไททัน ส่วนในรุ่น 3G LG K7 มีความเร็ว CPU 1.3 GHz ความหนาตัวเครื่อง 9.05 mm และมีให้เลือก 3 สีคือ สีขาว,สีดำและสีทอง โดยทั้งสองรุ่นจะมี RAM และหน่วยความจำได้เลือกระหว่าง RAM1.5GB/ROM16GB หรือ RAM1GB/ROM8GB ในเรื่องของกล้องจะมีให้เลือกระหว่างกล้องหลัง 8MP หรือ 5MP ส่วนกล้องหน้ามี 5 MP เท่ากัน นอกจากนั้น LG K7 ให้ความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 2125 mAh

โดย LG บอกว่าสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่นี้จะมุมเน้นไปที่การสร้างและการดูเนื้อหามัลติมีเดีย และยังบอกอีกว่า ล้องที่ทันสมัยที่สุดในสมาร์ทโฟนระดับราคาใกล้เคียงกัน โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์หลากหลายที่มาพร้อมกับเครื่องอย่างเช่น Gesture Shot และ Gesture Shot Interval ที่อาศัยการควบคุมการถ่ายภาพด้วยมือ นอกจากนั้นการออกแบบด้านหลังตัวเครื่องออกแบบให้มี Texture แบบผ้าทอเพื่อไม่ให้สมาร์ทโฟนลื่นหลุดจากมือผู้ใช้ไปได้ง่ายๆ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก