LG เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น LG X Power เน้นแบต 4,100 mAh และ LG X Style เน้นความคุ้มค่ากับราคา 6,350 บาท !!

LG-X-Power

หลังจากในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น LG เปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่อย่าง LG G5 ไปแล้ว และเมื่อไม่กี่วัน LG ได้เปิดตัว LG Stylus 2 Plus ที่เน้นไปที่สมาร์ทที่มีฟีเจอร์ปากกาเขียนได้ ในราคาที่ถูกกว่าตระกูล Galaxy Note ในวันนี้ LG ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนอีก 2 รุ่น ซึ่งเป็นเป็นสมาร์ทโฟนที่จะทำตลาดกลาง นั่นก็คือ LG X Power และ LG X Style

LG-X-Style (1)

สำหรับรายละเอียดสเปคของ LG X Power ดูเหมือนจะเน้นไปที่แบตเตอรี่ เพราะมีขนาดแบตเตอรี่ถึง 4,100 mAh ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ จะมีหน้าจอขนาด 5.3 นิ้วที่มีความละเอียด 1280 x 720 ใช้ CPU MediaTek แบบ Quad-core แรม 2 GB และมีพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล 16 GB ที่รองรับ microSD  LG X Power จะใช้กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และมีราคาวางขายในยูเครนที่ประมาณ $200 หรือประมาณ 7,000 บาท

LG-X-Style

สำหรับ LG X Style จะเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นไปที่ราคาถูกที่มากับสเปคกลาง ๆ โดยมากับหน้าจอ 5 นิ้วที่ความละเอียดแบบ 1280 x 720 ใช้ชิป Snapdragon 410 SoC มีแรม 1.5 GB และพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลขนาด 16 GB ที่สามารถเพิ่มความจุได้ด้วยช่องเสียบ microSD สำหรับกล้องหลังจะมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล สำหรับราคาวางใจหน่ายในยูเครนนั้นมีราคา $180 หรือประมาณ 6,350 บาท โดยจะเริ่มวางขายในเดือนถัดไป ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมสำหรับการวางขายในประเทศอื่น ๆ

LG-X-Power (1)

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก