LG เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ใหม่ “L” : น้องเล็ก L3 พี่กลาง L5 พี่ใหญ่ L7

เมื่อวานนี้ LG ได้ปล่อยทีเซอร์ยั่วคนรอสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เป็นรูปตัว ?L? ให้หลายๆ คนงงกันไป ผ่านมาได้วันเดียว เจ้า ?L? ที่ว่าก็ได้รับการเฉลยแล้ว นั่นคือซีรีส์ของสมาร์ทโฟนที่จะวางขายในปีนี้ของ LG นั่นเอง (แบ่งเหมือนกับ BMW เลยเนอะ)

เริ่มต้นด้วยรุ่นแรก LG Optimus L3 รุ่นล่างของซีรีส์ L ที่ใช้หน้าจอขนาด 3.2 นิ้ว ความละเอียด QVGA และกล้อง 3 ล้านพิกเซล ส่วนรายละเอียดอื่นยังไม่ได้เปิดเผยออกมา

ต่อด้วยรุ่นกลาง LG Optimus L5 ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับ Ice Cream Sandwich โดยมีขนาดหน้าจอ 4 นิ้ว และน่าจะความละเอียดสูงพอตัว (เพราะโฆษณาไว้ว่าอ่านได้ง่ายยิ่งขึ้น)

ปิดท้ายด้วยตัวท็อป LG Optimus L7 สมาร์ทโฟนจอยักษ์ขนาด 4.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับ Ice Cream Sandwich นอกจากนี้ยังไม่มีข้อมูลอื่นๆ เลย – -?

lg-l-2

ทั้งสามรุ่นในซีรีส์ ?L? จะมีการออกแบบไปในทางเดียวกัน คือให้รูปลักษณ์ที่มันวาวแบบเมทัลลิค มุมทุกด้านมน และมีปุ่มจริงๆ เพียงปุ่มเดียวบนหน้าจอ ให้ลักษณะคล้ายกับโลโก้ของซีรีส์ Optimus ที่เพิ่งเปลี่ยนใหม่นั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี ?floating mass display? ที่ทำให้รู้สึกว่าภาพบนจออยู่ใกล้กับกระจกกันรอยมากกว่าเครื่องอื่นๆ ด้วย

lg-optimus-new-logo

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก