LG เตรียมแถมเกม Street Fighter IV ให้ Smartphone จอ HD

เรียกว่าขุดโปรมาแถมกันเต็มที่เลยทีเดียว เมื่อ LG ประกาศว่าต่อไปนี้จะแถมเกม Street Fighter IV แบบฟรีๆ ให้กับ Smartphone ที่ใช้ระบบ Android ที่มีความละเอียดของจอระดับ HD ที่ LG จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ โดยจะแถมให้เป็นระยะเวลา 3 เดือนแรกเท่านั้น หลังจากนั้นเราจึงจะได้เห็นเกมนี้เข้าสู่ Market ให้ผู้ใช้ Android ยี่ห้ออื่นๆซื้อหามาเล่นกันได้37229_Street_Fighter_4

ซึ่งสาเหตุหนึ่งที่แจกตัวเกมฟรี ก็เพื่อเป็นการดึงดูดว่าใน Android ก็มีเกมระดับ Hardcore เช่นกัน เนื่องด้วยใน Android ยังไม่มีเกมต่อสู้ในแนวนี้เลย คนที่ต้องการเล่นจึงไหลไปทาง iOS ซะหมด ซึ่งเมื่อมีเกม Hardcore มากขึ้น ก็น่าจะช่วยดึงดูดคนมาได้ส่วนหนึ่ง

ทั้งนี้ ตัวเกมจะเริ่มเข้าสู่ Market ของ LG ( lgworld.com ) ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ซึ่งเจ้ามือถือรุ่นใหม่นี้ก็น่าจะมีการเปิดตัวพร้อมวางขายในช่วงราวๆนั้นเช่นเดียวกัน

ที่มา : Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก