LG ส่งหมายเปิดตัว 27 พฤษภาคมนี้ คาดเปิดตัว LG G3 แน่นอน

lg-g3-event-invite.0_standard_1080.0

ในปีนี้มีสัญญาณหลายอย่างว่าเราจะได้เห็น LG G3 เปิดตัวเร็วกว่าปกติเพราะว่ามีข่าวลือของเครื่องและรายละเอียดหลายอย่างหลุดออกมา เพราะปกติเครื่องท็อปของ LG นั้นจะเปิดตัวออกมาช่วงปลายปีมาตลอด แต่ในที่สุด LG ก็ได้ส่งหมายเชิญในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตนออกมาแล้วในวันที่ 27 และ 28? ที่ซานฟรานซิสโก นิวยอร์ค ลอนดอน กรุงโซล สิงคโปร์และที่อื่นๆ ด้วย

ถึงแม้ว่าในหมายเชิญจะไม่ได้เขียนระบุว่าเป็นการเปิดตัว G3 แต่ก็มีคำใบ้ที่เห็นได้ชัดเจนอย่างฟอนต์ตัวอักษร ?G? ที่ใช้แบบเดียวกับที่ใช้ใน G2 พร้อมกับพื้นหลังคำเชิญที่เป็นแบบอลูมิเนียม ซึ่ออาจจะสื่อความเป็นพรีเมียมหรือวัสดุของ LG G3 นั้นอาจจะเป็นอลูมิเนียมก็ได้เช่นกัน

ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ในปีนี้ LG ถือว่าเปิดตัวรุ่นท็อปมาเร็วปกติ ซึ่งแฟนๆ LG ก็คงไม่ต้องรอนานอีกหลายเดือนในขณะที่ HTC หรือ Samsung ต่างก็ออกตัวท็อปของตนมาหมดแล้วครับ

 

 

 

 

ที่มา : The Verge

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก