LG วางแผนเปิดตัว Optimus 3D รุ่นใหม่ บางเพียง 7 มม. ในปีหน้า

เพิ่งเปิดตัว LG Optimus 3D สมาร์ทโฟนจอสามมิติแบบไม่ต้องใช้แว่นตา ตัวแรกของบริษัทไปได้ไม่นานนัก (วางขายในไทยแล้วด้วย!) ก็มีข่าวคราวความคืบหน้าแผนการณ์ของ LG ในอนาคตว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ดร. Henry Noh แฟนบอยเทคโนโลยี และนักพัฒนาสมาร์ทโฟนสามมิติของ LG พูดถึง LG Optimus 3D ว่ามันเป็นโทรศัพท์ที่ดี แต่ยังไม่บาง และดูดีพอ และแน่นอนว่าเราจะทำให้มันบางลง

เขายังบอกต่อว่าแนวทางในอนาคตของสมาร์ทโฟนจะยังเป็นเช่นเดิม ทั้งขนาดหน้าจอ กล้อง ระบบปฏิบัติการ บลา บลา บลา ฯลฯ และแนวทางที่ทุกค่ายจะมุ่งไปคือ การทำให้มันบางลง และทาง LG มั่นใจว่าสามารถทำสมาร์ทโฟนที่บางเพียงแค่ 6 มม. บวกกับหน้าจอสามมิติอีก 1 มม. รวมเป็น 7 มม. ทีนี้ละหล่อเลยสำหรับ LG Optimus 3D ?2? ของเรา

 

superslim-lg-optimus-3d-2-0

ที่มา : Pocket-lint

ความเห็นผู้เขียน : หน้าจอสามมิติอาจจะอุว้าว แต่ด้วยปริมาณการใช้งานแบตเตอรี่มหาศาลขนาดนั้น การเพิ่มแบตให้มีความจุเยอะ น่าจะดีกว่าการทำให้ตัวเครื่องบางลงนะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก