LG จดทะเบียนปากกาสไตลัสใหม่ในชื่อ G Pen คาดเปิดตัวปีหน้าชน S-Pen ของ Samsung

lg-g3-stylus-3-640x392

ถ้าพูดถึงปากกาสไตลัสสำหรับมือถือ ชื่อของ S-Pen สำหรับ Samsung คงจะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เนื่องด้วยการโฆษณาที่ค่อนข้างเยอะในปัจจุบัน แต่เหมือนปีหน้าอาจจะมีคู่แข่งมาทำตลาดแบบจังๆ แล้ว เมื่อมีรายงานว่า LG ดำเนินการจดสิทธิบัตรฉบับใหม่ให้กับปากกาสไตลัสของตนแล้ว โดยใช้ชื่อว่า G Pen สำหรับรายละเอียดต่างๆ นั้นยังไม่มีออกมาให้ได้อ่านกันมากนักครับ แต่ก็มีการคาดหมายกันว่าน่าจะออกมาพร้อมกับมือถือใหม่ของ LG ในปีหน้า หนึ่งในที่คาดกันไว้ก็คือมันน่าจะมาพร้อมกับ LG G4 ช่วงกลางปีเลยทีเดียว ยังไงแฟนๆ LG ก็รอกันซะหน่อยนะ

g-pen-trademark-640x241

นอกจากนี้ ยังมีการจดทะเบียนชื่อ G Scrawl เอาไว้อีกด้วย แต่ก็เช่นกันครับ คือยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ออกมา แต่ก็คาดเดากันว่าน่าจะเป็นหนึ่งในแอพพลิเคชันที่ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับปากกา G Pen ซะมากกว่า

ที่มา: Phandroid

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก