LeTV วางแผนบุกตลาดอินเดีย!!เตรียมปล่อย 4 มือถือตัวเต็งเข้าสู่ตลาด!!!

LeTV-Le-1-Le-1Pro-and-Le-Max

LeTV เป็นแบรนด์น้องใหม่สัญชาติจีนที่กำลังมีกระแสมาแรงในขณะนี้ด้วยคะแนน AnTuTu ถึง 133k เป็นครั้งแรกและหลังจากเริ่มเข้ามาในตลาดก็ได้ส่งน้องเล็กอย่าง LeTV 1s เข้ามาประชันกับแบรนด์อื่นๆ ในระดับเดียวกัน และจากภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพของจดหมายเชิญชวนไปร่วมงานเปิดตัวมือถือซึ่งจะเห็นได้ว่างานจัดขึ้นที่เมืองนิว เดลี ประเทศอินเดีย นั่นหมายความว่า LeTV กำลังเบนเข็มพุ่งเป้ามาที่ตลาดมือถือในประเทศอินเดียนั่นเอง

5-1

โดยการจัดงานในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 5  มกราคม 2016 และขณะนี้ผู้ใช้งานชาวอินเดียนั้นสามารถซื้อมือถืออย่าง LeTV 1, LeTV 1 Pro, LeTV Max และ LeTV 1S มาใช้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ LeTV Max Pro มือถือที่กำลังจะเปิดตัวในงาน CES ที่กำลังจะจัดขึ้นในอีกไม่นานนี้ และเป็นที่รู้กันดีว่าในประเทศอินเดียนั้น LeTV มีคู่แข่งสัญชาติเดียวกันอย่าง Coolpad, Qiku, Meizu, OnePlus, Oppo, Huawei, Lenovo และ Xiaomi

ดังนั้นหาก LeTV ต้องการจะคว้าตำแหน่งเจ้าตลาดคงจะต้องมีการงัดไม้เด็ดออกมาอีกไม่น้อย และหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญคือการเอาชนะใจลูกค้านั่นเอง และอนาคตของ LeTV จะเป็นอย่างไร ทางเราจะทำการอัพเดทให้ทราบกันต่อไป

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก