LeTV กำลังจะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น LeEco และเตรียมเปิดตัว Le 1S และ Le Max ในประเทศอินเดีย!!

Letv-Le-1s-first-impressions-10_thumb

LeTV เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่เรียกว่าเติบโตได้อย่างรวดเร็วมาก ใช้เวลาแค่ไม่นานก็เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก และสิ่งที่ทำให้เป็นที่รู้จักนั่นก็คือเรื่องของคุณภาพ ซึ่งในขณะนี้ LeTV ได้ขยายกิจการเพิ่มขึ้นอีกแห่งหนึ่งที่ประเทศอินเดียและได้เปลี่ยนชือแบรนด์จาก LeTV กลายเป็น LeEco ซึ่งย่อมาจาก Le Ecosystems และมือถืออย่าง Le 1S และ Le Max นั้นกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศอินเดีย หลังจาก  Le 1S ได้เปิดตัวในประเทศจีนเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในฐานะมือถือเครื่องแรกที่มาพร้อมกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ใช้กระจกเป็นส่วนประกอบ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับบอดี้แบบโลหะอีกด้วย Le 1S  มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD รับบน Android 5.1 Lollipop ครอบทับด้วย EUI  ซีพียู MediaTek Helio X10 แรม  3 GB , ROM 32 GB,กล้องถ่ายภาพความละเอียด 13 ล้านพิกเซล,แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh และอีกหนึ่งรุ่นได้แก่ Le Max ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.33 นิ้วความละเอียด  Quad HD ซีพียู Snapdragon 810 แรม 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB

ในส่วนของกล้องถ่ายภาพ Le Max จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 21 ล้านพิกเซลพร้อม OIS กันสั่น และกล้องหน้าขนาด 4 ล้านพิกเซล (Ultrapixel) ระบบเสียงแบบ HiFi และแบตเตอรี่ขนาด 3500 mAh LeEco Le Max มีราคาอยู่ที่ $485 (ประมาณ 17,000 บาท) และ Le 1S จะมีราคาอยู่ที่  $161 (ประมาณ 5,700 บาท)

 

 

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก