Lenovo Touch Moments เมื่อการสัมผัสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ เกมสนุกๆ พร้อมลุ้นรับโน้ตบุ๊ก Lenovo IdeaPad S400 Touch

Lenovo Touch Moments เกมที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความสำคัญของการสัมผัส พร้อมลุ้นรับโน้ตบุ๊ก Lenovo IdeaPad S400 Touch เป็นรางวัลใหญ่

Capture

เลอโนโวได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Lenovo Touch Moment ซึ่งเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นจัดการต่อจิ๊กซอว์ให้เป็นรูปภาพที่ถูกต้องภายในเวลาที่กำหนด โดยใช้ระบบการเก็บคะแนนสะสมเพื่อหาผู้ชนะของกิจกรรม ส่วนของคะแนนนั้นจะมีทั้งส่วนที่คิดมาจากระยะเวลาที่ผู้เล่นใช้ในการต่อจิ๊กซอว์แต่ละชุด ที่ยิ่งทำได้เร็วเท่าไร ก็จะได้คะแนนมากขึ้นเท่านั้น รวมไปถึงคะแนนที่ได้มาจากการแชร์เพื่อเชิญชวนเพื่อนๆ มาเล่นเกมนี้ด้วย นอกเหนือจากความสนุกที่ผู้เล่นจะได้รับแล้ว ยังมีรางวัลใหญ่คือโน้ตบุ๊ก Lenovo IdeaPad S400 Touch เป็นรางวัลให้กับผู้ที่ได้คะแนนสะสมเมื่อจบกิจกรรมเป็นอันดับหนึ่ง

lenovo laptop ideapad s400 touch grey front 7

โดยผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับเกม Lenovo Touch Moments ได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปเล่นเกมบนเพจ Facebook ของ Lenovo Lovers (www.facebook.com/lenovo.lover) แล้วมองหาแท็บ Lenovo Touch Moments เพื่อเข้าไปเล่นเกม ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก