Lenovo Smartband SW-B100 เตรียมเปิดตัวแล้วเร็วๆนี้ หลังโผล่ขึ้นเว็บไซต์แบบเงียบๆ

It-looks-like-the-Lenovo-Smartband-is-getting-ready-to-launch

จากก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวลือเกี่ยวกับ Smartband จากทาง Lenovo ออกมาให้ยลโฉมกัน กับชื่อ SW-B100 ซึ่งดูท่าว่าตอนนี้จะเป็นเรื่องจริง เพราะทาง Lenovo เอาข้อมูลของเจ้า Smartband ตัวนี้ขึ้นหน้าเว็บไปแล้ว

ซึ่งนี่ถือว่า Lenovo กำลังจะเข้าสู่ตลาดการแข่งขันที่ดูท่าทางจะแข่งขันกันสูงมากของตระกูล Smartband ซึ่งเป้าหมายของ Lenovo นั้นคือกลุ่มวัยรุ่น หรือผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยจะสามารถตรวจจับจำนวนก้าว ระยะทาง จำนวนแคลอรี่ที่ลดไป อัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจจับการนอนหลับ แถมสามารถนำมาวิเคราะห์เป็นกราฟได้ด้วย รองรับการแจ้งเตือน รับสาย อ่าน SMS ได้ และสามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Android และ iOS

และที่พิเศษสุดคือสามารถใช้ปลดล็อคคอมพิวเตอร์ของ Lenovo ได้โดยไม่ต้องใส่พาสเวิร์ด ขอเพียงเอา Smartband ตัวนี้เข้าไปใกล้ๆก็พอ ซึ่งน่าจะมีประโยชน์อยู่เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามเวลาวางจำหน่ายที่แน่นอนและราคาก็ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา คงต้องรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกทีครับ

Screen Shot 2557-10-27 at 11.08.39 AM

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก