Lenovo S930 แฟบเล็ตสุดคุ้ม ดีไซน์สุดโดน

วันนี้มีแฟบเล็ตจอใหญ่ 6 นิ้ว มาแนะนำกันกับ Lenovo S930 ออกแบบสวยงามเน้นความบางเบา โดดเด่นด้วยสเปกแรง ระบบเสียงเยี่ยม ในราคาสุดคุ้มเพียง 9,990 บาท

clip_image002

ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแฟบเล็ตกัน (Phablet) หรือก็คือสมาร์ทโฟนที่มีขนาดใหญ่กึ่งกลางระหว่างสมาร์ทโฟนกับแท็บเล็ต ซึ่ง Lenovo เองก็มีแฟบเล็ตอีกหนึ่งตัวมาแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนจอใหญ่เป็นพิเศษและยังมาพร้อมระบบเสียงเหนือใครกับ Lenovo S930 ด้วยจอภาพขนาดใหญ่ 6 นิ้ว แบบมุมมองกว้างพิเศษคมชัดแม้มองด้านข้างที่ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล เมื่อประกอบกับระบบเสียง DOLBY? DIGITAL PLUS แบบลำโพงคู่ขนาดใหญ่ ให้เสียงกระหึ่ม สมจริง ฟังเพลงได้อรรถรส เหมาะทั้งชมภาพยนตร์ได้เต็มตา เล่นเกมส์ก็สะใจ ด้วยจอภาพขนาดใหญ่ และระบบเสียงเหนือใคร

  • CPU Quad Core ความเร็ว 1.3 GHz

ด้วยซีพียู Quad Core ความเร็ว 1.3 กิกะเฮิรตซ์ หน่วยความจำหลักขนาด 1 กิกะไบต์ สามารถเล่นเกมส์หรือใช้งานมัลติมีเดียได้เต็มที่ พร้อมหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลความจุ 8 กิกะไบต์ และยังสามารถเพิ่มการ์ดหน่วความจำ Micro SD Card ได้สูงสุดถึง32 กิกะไบต์เลยทีเดียว

clip_image004

  • Big Screen 6 นิ้ว ใหญ่เต็มตา สะใจ

จอภาพขนาดใหญ่ 6 นิ้ว พร้อม wide viewing angle ที่ช่วยเพิ่มมุมมองของจอภาพไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ก็คมชัด ความละเอียดอยู่ที่ 1280×720พิกเซล ซึ่งทำให้การใช้งานสะดวก สบายกว่าเดิม ทั้งการใช้เพื่อความบันเทิง ดูหนัง เล่นเกมส์ ก็ให้ภาพที่ใหญ่เต็มตา หรือจะใช้สำหรับท่องเว็บก็สามารถแสดงหน้าเว็บไซต์ได้เต็มจอภาพ รวมถึงคนที่ต้องการใช้สำหรับอ่านอีบุ๊กต่างๆ ก็สามารถอ่านตัวอักษรได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

  • ระบบเสียง DOLBY? DIGITAL PLUS

Lenovo S930 มาพร้อมกับลำโพงคู่ขนาดใหญด้านหน้า พร้อมระบบเสียง DOLBY? DIGITAL PLUS ที่ช่วยให้ฟังเพลงได้เต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้น หรือจะใช้ดูหนัง ก็กระหิ่ม ทุกย่านความถี่เสียง และยังรองรับระบบเสียงแบบ 7.1 แชนแนลเมื่อเชื่อมต่อกับโฮมเธียร์เตอร์อีกด้วย เรียกว่าเป็นเครื่องเสียงที่คุณสามารถพาพาติดตัวไปใช้เพื่อความบันเทิงได้ทุกที่ ทุกเวลา

clip_image006

  • 2 Sim Stadby ใช้งานได้ 2 ซิม

ครบเครื่องทุกการใช้งานด้วยการรองรับ 3G คลื่นความถี่ 900/ 2100 MHz และรองรับ 2 ซิมการ์ดพร้อมกัน รองรับทั้งโทร หรือ Data ทั้ง 2 เบอร์สามารถสลับกันได้ตามต้องการ เพิ่มความสะดวกในการแยกเบอร์โทรสำหรับการใช้งานส่วนตัว และการใช้ในธุรกิจ และยังช่วยให้การบริหารค่าใช้จ่ายสำหรับการโทรออกและใช้งานดาต้าได้ง่าย เพราะสามารถเลือกใช้ซิมที่มีโปรโมชันตามรูปแบบการใช้งานได้

  • สวยงาม บางเบา เพียง 170 กรัม

Lenovo S930 ใช้บอดี้ที่ผลิตจากโพลีคาร์บอเนท เน้นโทนสีเงิน เพิ่มความหรูหรา มีระดับ พื้นผิวด้านหลังขึ้นลายด้วยเลเซอร์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือ และด้วยความบางเพียง 8.65 มิลลเมตร กับน้ำหนักตัว เพียง 170 กรัม ทำให้คุณพกพาติดด้วยได้ง่าย ใส่กระเป๋าได้ไม่รู้สึกอึดอัด จับถือใช้งานด้วยมือเดียวได้สะดวกด้วยขนาดที่กำลังพอดี และน้ำหนักที่เบา

clip_image008

  • กล้อง 8 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash

กล้องดิจิตอลออโต้โฟกัส ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบ LED สามารถถ่ายภาพได้รวดเร็ว 99 ช็อตเพียงกดปุ่มชัดเตอร์แค่ครั้งเดียว และยังมีฟีเจอร์สำหรับการถ่ายภาพมาให้ด้วย ทั้งรูปแบบการถ่ายในโหมดต่างๆ การถ่ายภาพแบบ HDR, ระบบ Smile Correction และระบบถ่ายภาพหลายมุมมองรวมถึงฟังก์ชันสำหรับการถ่ายภาพด้วยตัวเอง อีกด้วย และยังรองรับการแชทแบบเห็นหน้า ด้วยกล้องด้านหน้าความละเอียด 1.6 ล้านพิกเซลอีกด้วย

clip_image010

ระบบปฏิบัติการเป็น Android 4.2 พร้อม Lenovo Smart User Interface ที่เน้นให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานเครื่องได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการจัดการโฟลเดอร์ หรือการเปิด desktop menu ,Notification Bar ที่ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น แบตเตอรี่ที่ให้มามีความจุ 3000 MAh ใช้โทรต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 14 ชั่วโมง* และเปิดเครื่องรอรับสายได้ 3 วัน*

Lenovo S930 ตอบโจทย์สำหรับท่านที่ต้องการแฟบเล็ตสำหรับงานมัลติมีเดียดูหนังเล่นเกมส์ด้วยจอภาพขนาดใหญ่ 6 นิ้ว พร้อมลำโพงคู่ DOLBY? DIGITAL PLUS ที่ให้เสียงกระหึ่มคมชัด ออกแบบสวยงามบางเบาพร้อมสเปกแรง ด้วยซีพียู 4 หัว รองรับ 2 ซิมในราคาสุดคุ้มเพียง 9,990 บาท

  • สามารหาซื้อได้ที่ร้าน CSC ,JIB ,BananaIT ,IT City ,TG Fone , Jaymart และตัวแทนจำหน่ายมือถือชั้นนำทั่วไป
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/LenovoMobileThailand
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก