Lenovo S650 สมาร์ทโฟนสุดสวย สเปกคุ้มค่า

ต้อนรับปี 2014 ด้วยสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นจาก Lenovo ที่เน้นในเรื่องของความสวยงาม ไม่เหมือนใคร พร้อมสเปกที่เรียกได้ว่าแรงพอตัว สุดคุ้ม ในขนาดกำลังเหมาะมือเลยทีเดียวกับ Lenovo S650

image

แม้สมาร์ทโฟนจอใหญ่จะช่วยให้สามารถดูหนังเล่นเกมต่างๆได้เต็มตา แต่ก็ไม่สะดวกแก่การพักพาเท่าไร จึงทำให้สามาร์ทโฟนขนาดเหมาะมือระดับ จอ 4.7 นิ้ว จึงยังได้รับความนิยมอยู่ อย่างเช่น Lenovo S650 ที่ออกแบบมาสำหรับกลุ่มที่ต้องการสมาร์ทโฟนในขนาดเหมาะมือ ด้วยจอภาพขนาด 4.7 นิ้ว ที่ความละเอียด 960 x 540 พิกเซล สามารถใช้งานได้ถนัดเหมาะมือสุดๆโดยเฉพาะสุภาพสตรี อีกทั้งการออกแบบตัวเครื่องดีไซน์เน้นความสวยงามด้วยการออกแบบที่โค้งมน บอดี้ผลิตจากโพลีคาร์บอเนท เน้นโทนสีเงินที่ทำให้ตัวเครื่องดูหรูหราเป็นพิเศษ พื้นผิวด้านหลังขึ้นลายด้วยเลเซอร์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือ สวยงามสะดุดตา ต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป ในขนาดที่สามารถจับถือได้สะดวกสุดๆด้วยความหนา 8.7 มิลลิเมตร และหนัก 126 กรัม เท่านั้น

สามารถใช้งาน 3G ได้บนความถี่ 900/2100 เมกะเฮิรตซ์ รองรับ 2 ซิม สเปกก็จัดได้ว่าแรงใช้ได้ด้วยซีพียู Quad Core ความเร็ว 1.3 กิกะเฮิรตซ์ หน่วยความจำหลักขนาด 1 กิกะไบต์ สามารถเล่นเกมส์หรือใช้งานมัลติมีเดียได้เต็มที่ พร้อมหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลความจุภายใน 8 กิกะไบต์ การลงไฟล์ต่างๆ แอพพลิเคชั้น รวมถึงภาพถ่ายได้พอสมควร และยังสามารถเพิ่ม Micro SD ความจุสูงสุด 32 กิกะไบต์ กล้องหลังขนาด 8 ล้านเมกะพิกเซล และกล้องหน้าสำหรับถ่ายบุคคลโดยเฉพาะ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2,000 mAh ความจุสูง สามารถสนทนาได้นานสูงสุด 8ชั่วโมง

image

ระบบปฏิบัติการเป็น Android 4.2 Lenovo Smart User Interface ที่เน้นให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานเครื่องได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการจัดการโฟลเดอร์ หรือการเปิด desktop menu ,Notification Bar ที่ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น

Lenovo S650 เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการสมาร์ทโฟนขนาดเหมาะมือ บางเบา พร้อมการออกแบบที่สวยงามหรูหรา และสเปกที่แรงพอตัว รองัรบการใช้งาน 2 ซิม ในราคาที่สุดคุ้มเพียงแค่ 6,990 บาท

  • สามารหาซื้อได้ที่ร้าน CSC ,JIB ,BananaIT ,IT City ,TG Fone , Jaymart และตัวแทนจำหน่ายมือถือชั้นนำทั่วไป
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/LenovoMobileThailand
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก