ลือ !! Lenovo Moto X และ Moto Z ในปี 2017 จะจัดเต็มเรื่องกล้องด้วยพิกเซลขนาดใหญ่ และอาจจะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่

moto-z-01

จากที่ Lenovo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ Moto Z ที่งาน TechWorld ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วยกันถึง 2 รุ่น นั่นก็คือ Moto Z และ Moto Z Force โดยคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ $450 สำหรับ Moto Z และ Moto Z Force จะมีราคาอยู่ที่ $800 โดยทาง Lenovo ตั้งใจให้สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงในปีนี้ และในวันนี้มีข่าวลือเกี่ยวสมาร์ทโฟนเรือธงในปีนี้หน้าของ Lenovo จากทวิตเตอร์ของ @Ricciolo1 โดยได้กล่าวว่าในปี 2017 นั้นเรือธง Moto Z และ Moto X จะมาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายภาพที่มีแสงต่ำมาก พร้อมกับความละเอียดของพิกเซลขนาดใหญ่ เลนส์ที่มีคุณภาพสูง และฟีเจอร์เลเซอร์ออโต้โฟกัสอัตโนมัติ และฟีเจอร์กันสั่น OIS

55

จากที่มีรายละเอียดหลุดออกมาบน GFXBench คาดว่า Moto X รุ่นต่อไปจะมีกล้องหลังแบบ Dual Camera โดยกล้องหลักความละเอียดมาถึง 21 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังอีกตัวมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล สำหรับกล้องหน้านั้นมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และสเปคอื่น ๆ มากับหน้าจอแสดงผง 5.5 นิ้วความละเอียด Quad HD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 SoC มีแรม 4 GB พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานเราก็จะได้เห็นสมาร์ทโฟนตัวใหม่เร็ว ๆ นี้

ที่มา Gizmochina @Ricciolo1

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก