เผยภาพโปรโมทมือถือเกมมิ่งซีรีส์ Legion จาก Lenovo คาดมาพร้อมชาร์จไว 55W

ในช่วงที่ผ่านมา กระแสข่าวว่า Lenovo จะกระโดดเข้าสู่วงการมือถือสเปคแรงสำหรับเล่นเกมก็ดูจะมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งตอนนี้ก็ค่อนข้างเป็นไปได้สูงแล้วว่าจะมาในชื่อซีรีส์ Legion เช่นเดียวกับในฝั่งพีซีของ Lenovo เอง แต่ในขณะนี้ยังไม่มีภาพตัวเครื่อง หรือข้อมูลอื่น ๆ ออกมาเท่าไรนัก

lenovo legion 1581572103984 1582721319826

ล่าสุดมีภาพโปสเตอร์ออกมาเป็นลักษณะของทีเซอร์เผยคุณสมบัติคร่าว ๆ ของมือถือ Lenovo Legion แล้วครับ โดยประเด็นแรกที่เปิดเผยคือ จะรองรับการชาร์จเร็วที่ระดับ 55W ส่วนข้อความต่อมาก็เปิดช่องให้คนเดาว่า ถ้าใช้เวลาชาร์จ 15 นาที จะชาร์จเข้าได้กี่ % และจะใช้เวลากี่นาที ถึงสามารถชาร์จได้เต็ม 100% ซึ่งคงต้องรอดูข้อมูลอย่างเป็นทางการตอนเปิดตัวกันอีกที

Lenovo Legion Gaming Smartphone Fast Charging 2

ส่วนคุณสมบัติอื่นที่พอคาดเดาได้ก็คือ ชิปประมวลผลซึ่งคงหนีไม่พ้น Snapdragon 865 เช่นเดียวกับมือถือเกมมิ่งรุ่นอื่น ๆ และก็อาจจะพ่วงมาพร้อมกับการรองรับ 5G ด้วยเช่นกัน

ที่มา: GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก