หลุดชิ้นส่วนที่ปิดซิมของ iPhone 7 ที่แสดงให้เห็นว่าจะมีสีดำแบบมันวาวเหมือน Mac Pro 2013 !!

gloss_black_iphone_sim_tray

จากกำหนดเปิดตัวของ iPhone ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้จากข่าวลือทั้งหมดที่เราได้รวบรวมไว้ที่ รวมข้อมูลสเปคของ iPhone 7 ซึ่ง iPhone รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นจะมากับสี Gold , Silver และ Rose Gold ส่วนสี Space Gray นั้นจะถูกยกเลิกและแทนที่ด้วยโทนสีเข้ม โดยจากข่าวลือจะเป็นสี Deep Blue หรือเป็นสีดำซึ่งยังไม่เป็นที่ยืนยัน แต่ในวันนี้ได้มีภาพหลุดของชิ้นส่วนที่ปิดซิมจากเว็บบล็อก MacOtakara ของญี่ปุ่น ที่แสดงให้เห็นว่า iPhone นั้นจะมีรุ่นที่เป็นสีดำแบบมันวาว

เว็บบล็อก MacOtakara ของญี่ปุ่น ขึ้นชื่อในเรื่องความแม่นยำของข้อมูล โดยจากภาพหลุดของชิ้นส่วนสำหรับปิดช่องใส่ซิม iPhone 7 นั้นจะมีทั้งหมด 5 สีด้วยกันนั่นก็คือสี Gold , Silver , Rose Gold และสีที่เพิ่มเข้ามาใหม่นั่นก็คือสีดำด้าน และสีดำที่มีลักษณะแบบมันวาว ซึ่งจะมีลักษณะเหมือนกับสีของ Mac Pro 2016 ที่อยู่ในรูปด้านล่างนั่นเอง ถ้าหาก Apple เปิดตัวด้วยสีดำแบบมันวาวจริงจะถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงโทนสีเป็นครั้งแรกตั้งแต่ iPhone 6 เปิดตัว ซึ่งจะถือเป็นการหวนกลับคืนรูปแบบสีของ iPhone 3GS หรือ iPhone 4 ที่ถูกใจหลายคน แต่สำหรับรายงานนี้ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ รอติดตามชมรายละเอียดทั้งหมดได้ในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้ได้ที่ Specphone

All New Apple Mac Pro

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก