Kindle Fire ขายสองเดือนกินส่วนแบ่งเท่า Galaxy Tab แล้ว

ช่วงหลังมานี้แท็บเล็ตพลัง Android ยังคงเปิดตัวกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังชิงส่วนแบ่งคืนมาจาก iPad ซึ่งก่อนหน้านี้มีหัวหอกเป็นกลุ่มแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab นั่นเอง

แต่หลังจากเดือนพฤศจิกายนที่ผ่าน Amazon ได้เปิดตัวแท็บเล็ตเจ็ดนิ้ว ราคาถูกมากๆ (หกพันกว่าบาท) เพื่อหวังรุกตลาดด้วยตัวเอง ผ่านไปสองเดือนกว่าๆ แล้ว ผลเป็นอย่างไรบ้าง ต้องลองไปดูกันครับ

Flurry_Amzn_vs_Samsung_TabletSessions-resized-600

ผลการสำรวจจาก Flurry ชี้ให้เห็นว่า Kindle Fire ใช้เวลาเพียงแค่สองเดือนเท่านั้น ในการมีส่วนแบ่งในตลาดแท็บเล็ต Android เท่ากับแชมป์เก่าอย่าง Galaxy Tab ในสัดส่วน 36% ต่อ 36% นั่นเอง

ยังไม่จบแค่นั้นตรงที่ Kindle Fire นี่ยังเป็นแค่ตัวน้ำจิ้มจาก Amazon นั่นเอง ทั้งสเปคที่ยังไม่สูงมาก ออกมารุ่นเดียว แถมยังขายแค่ในสหรัฐฯ งานนี้ต้องรอดูว่าตัวที่ Amazon ?เอาจริง? ซึ่งจะออกมาในปีนี้จะ ?เอาอยู่? แค่ไหนกัน

ที่มา : Flurry

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก