JXD S7100 เเท็บเล็ต Android 7 นิ้วพร้อมจอยเกมส์ สเปคสุดเเรง ราคาเเค่ 4,200 บาท

อุปกรณ์ Android ที่เน้นในด้านเกมส์นั้นเราเห็นได้ไม่มากนัก นอกจาก Sony Ericsson Xperia Play ที่ออกมาก่อนหน้านี้ เเต่ล่าสุดผู้ผลิตจากจีนก็ได้ออกตัวเเท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วที่มี D-Pad เเละปุ่มควบคุมไว้สำหรับเล่นเกมส์เฉพาะ ในเเง่สเปคก็ไม่ถือว่าด้อยเเต่อย่างใด เป็นเครื่องระดับใน High End เลยทีเดียว โดยใช้ซีพียู ARM Cortex A9 เเละจีพียู Mali 400 หน้าจอความละเอียด 800 x 480 เหมือนกับ Samsung Galaxy S II เเรม 512 MB พื้นทีเก็บข้อมูลขนาด 16 GB เเละมีพอร์ท HDMI กลอ้งหน้าขนาด 0.3 ล้านพิกเซลเเละกล้องหลังขนาด 2 ล้านพิกเซล

jxd-console

จุดเด่นของเครื่องนี้อยู่ที่สนับสนุนการเล่นรอมเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นรอมอาร์เคดอย่าง CPS2 หรือเครื่องคอนโซลอย่าง N64, NeoGeo, PS1, GBA ติดมาในเครื่องด้วย ส่วนเกมส์บน Android ก็สามารถเล่นได้อย่างไม่มีปัญหาเเต่อย่างใด ส่วนราคาอยู่ที่ 139.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 4,200 บาทเท่านั้น ใครสนใจสั่งซื้อลองดูได้จากลิงค์ครับ

 

ที่มา : Theverge, TheGadgeteer

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก